Trót dính bầu, cô gái quyết hẹn hò online tìm ba mới cho con

Google News

Trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi, liệu bà mẹ đơn thân có tìm được một nửa khi tham gia hẹn hò?

Ghép đôi thần tốc tập 24 cùng Cát Tường gặp gỡ 3 người tham gia từng đổ vỡ hôn nhân là Việt Trinh (28 tuổi, Quảng Trị) – kinh doanh online, Lê Lịch (32 tuổi, Thanh Hóa) – kinh doanh dược phẩm và Kim Bình (38 tuổi, Phú Thọ) – lái xe tại Hà Nội.

Trot dinh bau, co gai quyet hen ho online tim ba moi cho con

Việt Trinh có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm người khác, biết kiếm tiền và tiêu tiền; điểm yếu nấu ăn không ngon nên lười nấu.

Trot dinh bau, co gai quyet hen ho online tim ba moi cho con-Hinh-2

“Em trải qua 4 mối tình, đến mối tình thứ 4 quen nhau được mấy tháng thì kết hôn do có bầu. Hiện bé 3 tuổi đang sống cùng em và ông bà ngoại. Khi em có bầu chồng không quan tâm chăm sóc, sinh bé xong em bị stress và xảy ra nhiều chuyện nên quyết định tự nuôi con một mình. Em không tìm hiểu kỹ đã tiến tới hôn nhân vội vàng, chồng còn con nít ham chơi cái gì của em cũng phá hết. Điện thoại và xe của em mang đi cầm, em cho nhiều cơ hội nhưng anh không thay đổi để lo cho vợ con. Em muốn người mới phải thương em và cả con em, chăm lo cho gia đình, có trách nhiệm, không gia trưởng. Công việc của em làm ở đâu cũng được miễn hai người cùng chí hướng với nhau, biết san sẻ, cảm thông”, bà mẹ một con trải lòng.

Lê Lịch thích thể thao, bóng đá và có tật xấu thù hơi dai.

Trot dinh bau, co gai quyet hen ho online tim ba moi cho con-Hinh-3

“Em ly hôn được 1 năm, thi thoảng có hai con qua ở với em một thời gian. Bọn em yêu nhau được 3 năm, từng một thời gian sống thử mới đi đến hôn nhân. Khoảng thời gian hôn nhân khá là giông bão vì hai vợ chồng còn trẻ cùng nhau lập nghiệp. Trước khi có cháu thứ 2 vợ em có đôi lần sa ngã, mọi chuyện vỡ lở vợ em cũng xin lỗi, hứa hẹn nhưng tình cảm nhạt dần theo thời gian. Hiện hai con sống cùng mẹ và em chu cấp nhưng thỉnh thoảng con về ở với em 6 tháng, 6 tháng ở với mẹ. Em muốn tìm người phụ nữ hiểu em, khích lệ cho quyết định của em, biết chăm lo cho gia đình, không cần phải biết kiếm tiền giỏi”, ông bố hai con chia sẻ.

Kim Bình là người vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, biết quan tâm chăm sóc gia đình, nấu ăn ngon.

“Em cũng từng đổ vỡ, có một bé gái đang học lớp 6 ở với mẹ, em là người chu cấp hàng tháng. Em ly hôn được hơn 6 năm do hai người tìm hiểu nhau không kỹ, vội vàng đi tới hôn nhân sau đó mọi chuyện trong cuộc sống không êm đẹp. Kinh tế là vấn đề quyết định nên không tìm được tiếng nói chung. Em chỉ cần một người biết quan tâm lo lắng cho gia đình, biết chia sẻ. Em thích đi làm từ thiện nên mong bạn gái có chung sở thích.

Trot dinh bau, co gai quyet hen ho online tim ba moi cho con-Hinh-4

Đến với nhau sẽ sinh thêm con bởi con cái là sợi dây kết nối của hai vợ chồng. Em không quan niệm con chung hay con riêng bởi bản thân em cũng có con riêng. Em sẽ yêu thương con riêng của vợ thì bé cũng coi em như bố đẻ. Em muốn sống tốt để con đẻ của em được hạnh phúc đó. Một ngày nào đó con em cũng như con riêng của vợ em cũng được bạn kia yêu thương như em yêu thương con riêng của vợ”, người đàn ông chín chắn cho biết.

Với những thông tin ban đầu, nữ chính rất phân vân lựa chọn giữa hai người đàn ông. Sau khi đặt câu hỏi dành cho đối phương, bà mẹ một con đã chọn chàng tài xế đi vào vòng tiếp theo để cùng trò chuyện và nói lời chia tay ông bố hai con.

Trot dinh bau, co gai quyet hen ho online tim ba moi cho con-Hinh-5

Trot dinh bau, co gai quyet hen ho online tim ba moi cho con-Hinh-6

Kết thúc cuộc gặp gỡ, người đàn ông U40 chín chắn đã chinh phục được bà mẹ đơn thân xinh đẹp. Cả hai cùng trao biểu tượng hẹn hò trong niềm vui của bà mối.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)