Trong 1 lần say, chồng tôi thú nhận chuyện ngoại tình và có con riêng

Google News

Sự thật còn tàn nhẫn và đáng sợ hơn những gì chồng em nói.

Phát hiện chồng ngoại tình không phải điều dễ dàng gì, nhất là khi anh ta còn có con riêng. Nỗi đau này chắc hẳn người vợ nào trải qua mới thấu được.

Trên 1 hội nhóm, cô vợ M.T kể lại câu chuyện của mình, cho đến giờ cô vẫn không tin mọi thứ là thật.

"Có chị nào từng biết tin chồng phản bội và lại có con riêng trong cùng 1 ngày chưa ạ? Chính là em đây, nhưng em vẫn chọn tha thứ để rồi nhận về cú sốc còn kinh khủng hơn.

Chồng em trước giờ rất yêu vợ thương con, không điều tiếng gì. Nhưng sau 1 chuyến công tác, em phát hiện trong túi áo vest của anh có 1 thỏi son. Em chưa kịp điều tra hay hỏi han gì thì đến lúc mang đi giặt đã thấy thỏi son biến mất. Em có đề cập tới mà anh chối bay chối biến.

Trong 1 lan say, chong toi thu nhan chuyen ngoai tinh va co con rieng

Ảnh minh họa

Lại 1 lần khác em phát hiện mùi nước hoa lạ trên ô tô. Anh ấy nói hôm trước chở bạn say rượu về nên xe có mùi, phải dùng nước hoa xịt lên. Thế nhưng tình cờ gặp đứa bạn cũ bán mỹ phẩm em mới biết đấy là nước hoa của nữ, còn là loại sang trọng đắt tiền nên không thể dùng xịt ô tô được.

Em bắt đầu nghi ngờ chồng, kiểm tra điện thoại thì chỉ có đoạn hội thoại với cô N. là khả nghi nhất. Song chỉ có tin nhắn gửi đi, chồng em cẩn thận đến mức không xóa hết mà chỉ xóa những tin không an toàn đề phòng lúc vợ kiểm tra đến. Anh tìm mọi cách giấu giếm dù em biết chắc chắn chồng có bồ.

Thế nhưng nực cười là em đang trong khâu chuẩn bị điều tra chi tiết thu thập bằng chứng thì anh lại tự khai hết trong 1 lần say rượu. Anh xin em tha thứ, nói là phút yếu lòng nọ kia. Đầu óc em còn đang rối bời thì anh lại thú nhận việc cả 2 đã 'lỡ' có con riêng. Anh biết rõ đây là điều kinh khủng nhất với em vì em không thể chấp nhận sự phức tạp trong 1 cuộc hôn nhân được.

Em hỏi anh định giải quyết thế nào thì anh nói anh không thể bỏ đứa con này vì nó là giọt máu của anh. Ngược lại cũng không muốn bỏ vợ, anh mong em độ lượng mà 'dang tay'.

Tưởng đây đã là cú sốc lớn nhất nhưng không. Tính em luôn nghĩ cho người khác và không muốn làm to mọi chuyện nên em chưa cho bố mẹ chồng biết vội. Vậy mà chỉ cách đấy đúng 3 ngày, có lẽ là số em may lại gặp chồng trong 1 quán cafe khá kín. Vì em hẹn đứa bạn ra tâm sự tìm cách giải quyết.

 Trong 1 lan say, chong toi thu nhan chuyen ngoai tinh va co con rieng-Hinh-2
Ảnh minh họa

'Vợ anh sẽ ly hôn thôi, anh hiểu cô ấy, bởi đã quá giới hạn chịu đựng cô ấy sẽ tự buông bỏ. Em yên tâm, không có đánh ghen hay đôi co nhiều đâu. Bọn mình sẽ hợp thức hóa mối quan hệ sớm thôi', chồng em nắm tay cô nhân tình an ủi như thế đấy.

Và chẳng có đứa con riêng nào cả, anh ta bịa ra để em đau đớn và tuyệt vọng đến mức muốn nhanh chóng ly hôn thôi. Đúng là không lường được lòng người. Đàn ông đôi khi đáng sợ đến mức bất chấp để đạt mục đích nhưng lại không muốn mang tiếng xấu.

Em chán nản quá chẳng muốn vạch mặt hay làm gì hết. Em đòi chia tất cả tài sản kể cả tài sản riêng của anh ta. Đấy là cái giá quá rẻ cho sự tự do đốn mạt. Em làm thế là đúng hay sai, khi một giây giữ chồng em cũng không có?".

Câu chuyện của T. khiến nhiều phụ nữ đồng cảm. Có lẽ cô ấy không sai, ít nhất là với bản thân cô ấy. Bởi đàn ông đã tính toán thế kia có nghĩa trong lòng họ không còn vợ nữa rồi. Vậy nên trong những trường hợp thế này, ly hôn là sự sáng suốt bất kể còn yêu hay không.

Theo Ngọc Anh/ giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)