Trải nghiệm "1 ngày làm mẹ", bố trẻ phải bỏ cuộc sớm

Google News

Người đàn ông quyết định trải nghiệm 1 ngày làm mẹ để thấu hiểu sự hy sinh thầm lặng của người phụ nữ.

Trước khi trải nghiệm thử thách làm mẹ người đàn ông cho rằng đây là việc đơn giản. Thậm chí anh nghĩ mình có thể làm tròn trách nhiệm của một người cha, đồng thời chia sẻ và làm tốt những khó khăn với vai trò là mẹ. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào thực hiện, những gì phải trải qua thực sự không như anh tưởng tượng:
Trai nghiem "1 ngay lam me", bo tre phai bo cuoc som
 Những trải nghiệm rất thật của anh sẽ mang lại cho người xem một góc nhìn thú vị về người đàn ông lần đầu làm mẹ. Đặc biệt là những lo toan, vất vả của người phụ nữ vừa phải làm tròn vai trò làm vợ, làm mẹ.

Trai nghiem "1 ngay lam me", bo tre phai bo cuoc som-Hinh-2
 Thay vì những cuộc vui, tụ tập bạn bè người phụ nữ phải "giam" mình trong nhà với công việc chăm sóc con cái.

Trai nghiem "1 ngay lam me", bo tre phai bo cuoc som-Hinh-3
 Người đàn ông nói rằng: "Việc cho bé ăn thật khó và phiền phức. Tư thế nằm hay ngồi khi cho con bú cũng quan trọng, thậm chí còn đau lưng và mệt mỏi".

Trai nghiem "1 ngay lam me", bo tre phai bo cuoc som-Hinh-4
 Để tăng độ khó và mức độ đau đớn giống như con bú. Người đàn ông thử sức với kẹp để có cảm giác giống như thật.

Trai nghiem "1 ngay lam me", bo tre phai bo cuoc som-Hinh-5
 

Trai nghiem "1 ngay lam me", bo tre phai bo cuoc som-Hinh-6
 Ngoài việc chăm sóc con nhỏ, người đàn ông phải tuân thủ chế độ ăn dành riêng cho mẹ bỉm sữa. "Chúng không hề dễ ăn", anh chia sẻ.

Trai nghiem "1 ngay lam me", bo tre phai bo cuoc som-Hinh-7
 
"Ác mộng" lớn nhất trong suốt thời gian trải nghiệm có lẽ là việc phải vệ sinh cho bé khi đi ngoài. Đây là thử thách khó khăn nhất khi làm mẹ khiến người đàn ông lúng túng xoay sở.

Mới trải qua nửa ngày thử thách người đàn ông mệt mỏi nên đành từ bỏ. Anh thừa nhận việc chăm con vô cùng khó khăn và bày tỏ lòng khâm phục những người phụ nữ vất vả vì công việc gia đình.

"Tôi rất trân trọng vợ và sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt. Bởi người phụ ấy đã chấp nhận chịu thiệt thòi, hy sinh vì tôi và gia đình" người đàn ông nói.

Trên đây là một câu chuyện thực tế về việc người đàn ông trải nghiệm công việc nửa ngày làm mẹ, tuy nhiên đã không hoàn thành tốt và phải dừng lại trước thời gian dự định vì nó quá khó khăn và vất vở. Hy vọng câu chuyện sẽ mang lại một ý nghĩa to lớn cho những người chồng, những ông bố, hãy biết yêu thương và chăm sóc người vợ, mẹ của các con mình hơn nữa.
Theo Thanh Hường/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)