Tôi phát hiện sự thật rợn người về quá khứ của bạn đời

Google News

Sau quá trình bí mật điều tra, tìm hiểu anh chàng đã phát hiện sự thật choáng váng mà bản thân anh chưa bao giờ nghĩ tới.

Ai cũng từng có quá khứ của riêng mình và việc chia sẻ nó cho bất kỳ ai hay giữ bí mật cũng là quyền của riêng bạn. Đối với nhiều cặp vợ chồng, họ quyết định chia sẻ hết tất cả quá khứ của mình cho nhau để tránh những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có trong tương lai. Tuy nhiên, một số người lại chọn cách "để quá khứ ngủ yên" và chỉ hướng về tương lai phía trước. Nhưng sự đời đâu có đơn giản đến thế.

Trong câu hỏi chủ đề với nội dung: "Món đồ nào của vợ (hoặc chồng) khiến bạn cảm thấy sốc nhất khi tình cờ nhìn thấy?" trên diễn đàn Quora. Bên dưới có một bài viết chia sẻ ngắn của một thành viên diễn đàn tên Jimmy Freyr (hiện đang sống ở Mỹ) viết vào ngày 31/1 vừa qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Toi phat hien su that ron nguoi ve qua khu cua ban doi

Ảnh minh họa.

Theo đó, anh chàng này đã vô tình tìm thấy một chiếc chăn dính đầy máu trong đống đồ đạc của vợ. Hóa ra, vợ anh đã phải trải qua những cay đắng cùng cực trong quá khứ mà cô ấy không hề hé răng nửa lời với anh.

Jimmy Freyr viết: "Món đồ đáng kinh ngạc nhất mà tôi tìm thấy trong tài sản của vợ mình là một chiếc chăn kỳ lạ dính đầy máu. Tôi đã rất sốc và tôi quyết định "làm cho ra nhẽ". Tôi thực sự đã tốn rất nhiều công sức để tìm hiểu ngọn ngành. Sau thời gian dài không thu thập được thông tin gì, tôi mất hy vọng và định mặc kệ nó, nhưng rồi tôi nhớ ra rằng vợ tôi có một người bạn thời trung học hiện đang sống ở bang Alabama (Mỹ).

Toi phat hien su that ron nguoi ve qua khu cua ban doi-Hinh-2

Jimmy tìm thấy một chiếc chăn dính đầy máu trong đống đồ đạc của vợ.

Anh trai của cô ấy và tôi rất hợp nhau và nhờ mối quan hệ tốt đẹp của chúng tôi, tôi đã liên lạc được với em gái của cậu bạn ấy. Sau đó cô ấy nói với tôi rằng chiếc chăn là của đứa con đầu lòng của vợ tôi bị mất trong một vụ tai nạn xe hơi. Tất nhiên tôi không trách vợ không nói với tôi vì dù sao cũng không có nỗi đau nào tồi tệ hơn việc cha mẹ mất con.

Vợ tôi sau đó mới kể với tôi rằng cô ấy bị bạn trai cũ cưỡng hiếp và không thể chịu đựng được việc phá thai, cô ấy thương đứa trẻ và quyết định giữ nó, cho đến ngày xảy ra tai nạn".

Bài đăng của anh chàng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều lượt upvote.

Theo GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)