Tôi kinh ngạc khi tự nhiên nhận được 1 khoản tiền lớn từ chồng mình

Google News

Cô cứ ngỡ chồng đang trêu đùa mình nhưng đó hoàn toàn là sự thật.

Cách đây không lâu, một diễn đàn tâm sự đã chia sẻ một câu chuyện gây chú ý của một người phụ nữ, chúng ta hãy cùng đọc và suy ngẫm.
Cô tâm sự như sau:
"Tôi và chồng tôi quen nhau khi đi làm ở tỉnh khác, vì có kinh nghiệm tương đối giống nhau, lại thêm hoàn cảnh gia đình hai đứa cũng không quá khác biệt nên chúng tôi nhanh chóng đến với nhau.
Quen nhau được 3 năm thì chồng nói muốn đưa tôi về ra mắt bố mẹ, ông bà đều là người rất giản dị và tốt bụng, họ đối xử với tôi như con gái ruột của mình.
Bố mẹ tôi cũng không có ý kiến gì về chuyện của chúng tôi, chỉ cần hai đứa tự nguyện thì sẽ chúc phúc cho các con.
Toi kinh ngac khi tu nhien nhan duoc 1 khoan tien lon tu chong minh
Sau khi kết hôn, chúng tôi quay trở lại làm việc và không bao lâu sau, tôi phát hiện mình có thai.
Lúc biết chuyện, hai gia đình đều khuyên tôi về nhà dưỡng thai nên tôi về quê ở với bố mẹ chồng, chỉ còn chồng tôi ở ngoài kiếm tiền nuôi cả nhà.
Tôi biết chồng vất vả nên mỗi lần đều nhắc nhở chồng phải biết tự chăm sóc cho mình, anh luôn nói rằng vất vả bao nhiêu vì gia đình của mình thì cũng là điều xứng đáng.
Sau này tôi sinh được một bé trai khỏe mạnh. Cả gia đình tôi rất vui, chồng tôi cũng trở về giúp tôi những ngày sinh nở.
Sau đó, anh nói vẫn sẽ ra ngoài làm việc, còn tôi ở nhà chăm con, kết hợp cả chăm lo thêm cho bố mẹ. Tôi nghĩ cũng hợp lý vì bố mẹ già hay đau ốm, lại thêm việc trồng trọt nên chẳng còn sức để trông cháu.
Lương của chồng tôi không cao lắm nhưng hàng tháng anh vẫn gửi cho chúng tôi khoảng 4 triệu tiền sinh hoạt và còn nói nếu không đủ thì gọi điện cho anh.
Tôi biết chồng mình rất vất vả, cũng rất nhớ nhà nhưng mỗi năm chỉ về thăm gia đình một lần vào dịp Tết, vì vậy tôi băn khoăn không biết có thể làm thêm việc gì những lúc rảnh rỗi không, dù sao đây cũng là gia đình của chúng tôi, tôi muốn cùng anh kiếm tiền lo cho gia đình.
Khi con trai ba tuổi, chồng tôi gửi về một khoản tiền, nói tôi sửa lại căn nhà để khỏi dột mưa. Anh cũng nói rằng đây là khoản tiền anh đã dành dụm mấy năm qua.
NGÃ RẼ TRONG HÔN NHÂN
Tết năm nay chồng tôi không về quê, tôi gọi điện thì anh nói tiền làm thêm trong Tết gấp mấy lần ngày thường.
Tôi cũng hiểu suy nghĩ của chồng nên động viên anh nhớ ăn uống đầy đủ và đừng làm việc quá sức, việc trong nhà đã có tôi lo.
Toi kinh ngac khi tu nhien nhan duoc 1 khoan tien lon tu chong minh-Hinh-2
Cách đây không lâu, lúc tôi đang chuẩn bị ra đồng giúp bố mẹ làm việc thì đột nhiên điện thoại rung, là tin nhắn của ngân hàng báo trong sổ tiết kiệm của chúng tôi có thêm 300 triệu đồng.
Tôi nghĩ có ai nhầm lẫn nên gọi điện báo cho chồng thì anh nói chính anh vừa chuyển vào. Tôi vô cùng kinh ngạc vì vừa gửi tiền sửa nhà xong, anh ấy lấy đâu ra số tiền lớn như vậy.
Lúc này, chồng tôi nói tiếp: "Cúc, chúng ta ly hôn đi. Anh ở bên ngoài đã có gia đình khác rồi."
Lúc đó tôi cứ ngỡ chồng mình đang trêu đùa nên đáp lại chuyện này không thể tùy tiện đùa như thế. Nhưng chồng tôi nói rất nghiêm túc: "Anh không đùa, anh xin lỗi, đây là lỗi của anh. Chúng ta hãy ly hôn đi."
Sau khi chồng cúp máy, tôi ngã phịch xuống đất. Bố mẹ chồng biết chuyện cũng lập tức gọi điện và được biết anh đã có người phụ nữ khác bên ngoài, cô ta cũng đã mang thai đứa con của anh ấy.
Là chồng tôi đã thay lòng đổi dạ, dù tôi có cầu xin như thế nào, người thân có khuyên anh ấy ra sao thì chồng tôi cũng không quay đầu, nhất quyết không cần gia đình này nữa, bố mẹ chồng cũng nói sẽ cắt đứt quan hệ với con trai.
Tôi nên làm thế nào trong hoàn cảnh nào? Thế giới ngoài kia muôn màu muôn vẻ, liệu có mấy người không bị mê hoặc, vẫn giữ vững lòng chung thủy với vợ con và gia đình?
Theo Khánh An/ Phapluatvabandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)