Tôi chưa nói cho bạn trai biết mình từng có gia đình

Google News

Tôi đã từng có gia đình và ly hôn, nhưng vẫn chưa dám nói với anh biết điều đó...

Tâm sự / Tình yêu
Tôi chưa nói cho bạn trai biết mình từng có gia đình (Tình yêu) - Tôi đã từng có gia đình và ly hôn, nhưng vẫn chưa dám nói với anh biết điều đó...

24 tuổi thì tôi lấy chồng, đó là một người đàn ông cùng quê. Chúng tôi đến với nhau không phải vì yêu, vì thời điểm cưới tôi anh đang yêu người con gái khác, nhưng vẫn cưới tôi vì hai gia đình giao ước từ trước. Bố mẹ hai bên muốn chúng tôi cưới nhau, cho "môn đăng hộ đối".

Toi chua noi cho ban trai biet minh tung co gia dinh

Ảnh minh họa

Cưới nhau xong, cuộc sống hôn nhân của tôi không hạnh phúc, bởi anh không quan tâm đến tôi, không dành tình yêu cho tôi mà vẫn dành tình yêu và sự quan tâm cho người yêu cũ. Anh còn công khai hẹn hò với cô ấy trước mặt tôi, và coi thường tôi, vì cho rằng tôi xen vào cuộc sống của họ, nên họ mới phải chia tay.

Tôi biết mình sai lầm, vì đã chấp nhận nghe theo bố mẹ để lấy anh, nên cố gắng nhẫn nhịn, cho anh thời gian để quên hẳn người con gái kia. Nhưng tôi đã thất bại, anh vẫn hẹn hò với cô gái kia, bất chấp tôi và bố mẹ anh phản đối. Biết không thể xoay chuyển được mọi thứ, tôi quyết định ly hôn để giải phóng cho mình và cũng là giải phóng cho anh. Cũng may chúng tôi chưa có con, nên không có sự giàng buộc, ly hôn cũng đơn giản.

Ly hôn xong, tôi muốn bắt đầu cuộc sống ở một nơi xa lạ, để quên đi tất cả những nỗi buồn đã qua, nên xin phép bố mẹ vào TP. Hồ Chí Minh làm việc, bố mẹ đồng ý. Tại đây, tôi đã quen và yêu anh. Anh cũng là người Bắc vào Nam làm ăn.

Anh chưa từng có gia đình và chỉ hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi hợp nhau và cũng đã đi quá giới hạn. Anh cũng đưa tôi về ra mắt bố mẹ, họ hàng, họ rất quý mến tôi. Anh chưa từng về nhà tôi, nhưng nghe tôi kể, bố mẹ tôi cũng quý mến anh, mong chúng tôi sớm kết hôn.

Chỉ có điều, trước khi đến với anh, tôi đã không dám thành thật với anh, rằng tôi đã từng kết hôn và ly hôn. Bởi tôi sợ anh sẽ không chấp nhận được sự thật đó, tôi sợ anh sẽ coi thường tôi, sẽ đặt câu hỏi, tôi phải như thế nào thì người chồng đầu tiên mới không chấp nhận và chia tay với tôi... hàng ngàn nỗi sợ ấy, khiến tôi không dám đối diện với sự thật, không dám nói với anh về tất cả.

Anh đang nói, qua dịch chúng tôi sẽ về Bắc và làm đám cưới, tôi rất mong đến ngày đó, vì tôi yêu anh và biết anh cũng rất yêu mình. Nhưng tôi lại sợ, nếu tôi giấu giếm anh, ngỡ một ngày anh biết chuyện, sẽ coi thường và hận tôi. Còn nếu tôi nói ra, tôi sợ anh sẽ không chấp nhận mà bỏ rơi tôi. Tôi sợ trái tim mình bị tổn thương lần nữa.

 
Theo Yến/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)