Tiết lộ tính cách dữ dội của người chia rẽ vợ chồng tỷ phú Bezos

Google News

"Người thứ 3" được cho là phá vỡ cuộc hôn nhân của tỷ phú giàu nhất thế giới với vợ được tiết lộ là một phụ nữ có nhiều điểm đặc biệt. Chính vì những điểm đặc biệt ấy khiến nữ MC bị ghét nhiều hơn yêu.

Những ngày qua truyền thông quốc tế có nhiều chuyện để tranh cãi về cuộc ly hôn tỷ đô giữa ông chủ Amazon và vợ. Cụ thể, ngày 9/1, Jeff Bozos, ông chủ Amazon đã quyết định ly hôn vợ sau 25 năm chung sống. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, tờ National Enquirer đưa ra bằng chứng tỷ phú này đã phản bội vợ và ngoại tình với nữ MC Lauren Sanchez, một người phụ nữ đã có chồng và 3 con.
Tiet lo tinh cach du doi cua nguoi chia re vo chong ty phu Bezos
 Nữ MC 49 tuổi từng là bạn thân thiết của tỷ phú giàu nhất thế giới, Jeff Bozos.
Được biết, trang này cho hay cả hai đã hẹn hò được 8 tháng và thường xuyên có những chuyến du lịch lãng mạn. Thậm chí, tỷ phú giàu nhất thế giới còn dùng chuyên cơ riêng trị giá 65 triệu USD để đưa đón người đẹp đến các điểm vui chơi đặc biệt.
Cách đây ít hôm, ông chủ Amazon bị bắt gặp đang hôn thắm thiết nhân tình giữa nhiều vị khách. Cặp đôi bình thản và tỏ ra hoàn toàn tự nhiên như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sự việc này khiến cho nhiều người cảm thấy phẫn nộ và thương cho người phụ nữ từng gắn bó 25 năm với tỷ phú giàu có.
Tiet lo tinh cach du doi cua nguoi chia re vo chong ty phu Bezos-Hinh-2
Cặp đôi bị tố cáo vì chuyện ngoại tình và thường xuyên nhắn tin cho nhau. 
Không chỉ vậy, tờ National Equirer còn tiết lộ một loạt tin nhắn ngoại tình của ông chủ Amazon. Đó là những tin nhắn của Bezos có nội dung như "Anh yêu em, cô gái sôi động", "Anh muốn ôm em thật chặt. Anh muốn hôn lên môi em. Anh yêu em". Tỷ phú giàu nhất thế giới thậm chí bị tố cáo đã gửi cho Sanchez những bức ảnh selfie nhạy cảm đến mức tờ báo trên cho hay chúng "quá lộ liễu" nên không thể đăng tải.
Chưa hết, mới đây, truyền thông quốc tế còn "bóc phốt" về thân phận cũng như tính cách của "kẻ thứ 3" Lauren Sanchez. Theo đó, nữ MC 49 tuổi được biết đến là một người phụ nữ chuyên "tán tỉnh" những người đàn ông giàu có của giới Hollywood. Theo The Sun, một nguồn tin tiết lộ rằng, bạn bè của cô không tỏ ra ngạc nhiên trước tin Lauren Sanchez là "bồ nhí" của tỷ phú giàu nhất thế giới.
Một nguồn tin cho biết: "Lauren Sanchez rất xinh đẹp. Cô ấy rất nổi tiếng, thường xuất hiện bên những người đàn ông giàu có và thành đạt. Cô ấy rất giỏi trong việc thu hút những người khác".
Được biết, Lauren Sanchez là một phụ nữ đào hoa bậc nhất Hollywood. Bà được xem là một người phụ nữ quá mạnh mẽ và độc lập trong mọi việc. Tuy nhiên về đường tình ái, Lauren trải qua nhiều mối tình và 2 người chồng chính thức. Điều đáng ngạc nhiên là dù không còn trẻ và có 2 cuộc hôn nhân nhưng Lauren Sanchez vẫn có sức quyến rũ với nhiều người đàn ông thành đạt.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)