Thương tâm bé gái tử vong vì bị bỏ quên trên xe buýt trường

Google News

Bé gái 4 tuổi ở Hungary đã tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe buýt của trường suốt 7 tiếng giữa thời tiết nắng nóng tới 50 độ C.

Cô bé Flora Inez ở Hungary qua đời sau ba ngày, do bị bỏ quên trên xe buýt trường mầm non suốt 7 tiếng, khi nhiệt độ trong xe lên tới 50 độ C.
Cụ thể, cô bé Flora Inez được xe buýt đón tại nhà và chở tới trường mẫu giáo ở Tomajmonostora, Hungary, sáng 14/6. Tuy nhiên, sau khi đỗ xe, tài xế không kiểm tra xem có bé nào chưa xuống hay không trước khi khóa cửa nên đã bỏ quên bé gái 4 tuổi.
Thuong tam be gai tu vong vi bi bo quen tren xe buyt truong
Chiếc xe buýt mà Flora Inez bị bỏ quên bên trong. Ảnh: Newsflash. 
Flora đã tìm mọi cách để thoát ra ngoài và cầu cứu nhưng không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của cô bé. Lúc này, nhiệt độ trong xe lên tới 50 độ C. Lúc được tìm thấy vào khoảng 15h, cô bé bất tỉnh nhưng vẫn còn sống. Em được vận chuyển bằng trực thăng đến bệnh viện gần đó trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, Flora đã qua đời sau ba ngày nằm viện.
"Nhiều khả năng cơ thể cô bé đã trở nên nóng đến mức bị khô đi, do bé bị đổ mồ hôi, mất quá nhiều nước. Đứa trẻ không thể điều chỉnh được thân nhiệt càng lúc càng tăng cao", bác sĩ nhi khoa Orsolya Ács chia sẻ trên báo Bors của Hungary.
Thuong tam be gai tu vong vi bi bo quen tren xe buyt truong-Hinh-2
Nạn nhân Flora Inez. Ảnh: Newsflash. 
Tài xế xe buýt, được xác nhận là Istvan T, 56 tuổi, hiện điều trị tâm lý ở một cơ sở gần Szolnok. Truyền thông địa phương cho hay T bị suy nhược thần kinh sau sự việc.
"Bố tôi rất mệt mỏi bởi những gì đã xảy ra. Tôi được yêu cầu không chia sẻ với bất cứ ai cho tới khi cảnh sát kết thúc điều tra, nhưng tôi cũng không có đủ thông tin về vụ việc khủng khiếp này", con trai ông này cho biết.
Cảnh sát đã mở vụ án hình sự để điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của Flora. Trong khi đó, ủy ban thành phố - cơ quan tuyển dụng tài xế trên, cũng mở cuộc điều tra nội bộ.

Mời độc giả xem video 2 cha con bị tử vong vì chó dại cắn. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)