Thực khách bị đầu bếp dội cả nồi nước sôi vào người vì lý do lạ

Google News

Khi bị đấm vào mặt, anh Vương vào bếp toan trả thù đầu bếp thì bị người này dội nước sôi nóng vào người.

Ngày 17/11, một người đàn ông họ Vương cùng với 3 người bạn đã có một bữa tiệc nướng ở phía trước cửa thuộc một nhà hàng trong thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đang ăn, anh Vương thấy thức ăn có vấn đề nên gọi đầu bếp làm cho ra lẽ.
“Anh có thấy con hàu này có vấn đề gì không? Nó hình như bị mốc và rất khó ăn”, anh Vương nói. Tuy nhiên, đầu bếp lại trả lời anh Vương với giọng điệu khó chịu: “Chúng tôi đều đông lạnh hàu trước khi nấu, anh thích ăn hay không thì tùy”.
Thuc khach bi dau bep doi ca noi nuoc soi vao nguoi vi ly do la
Bàn ăn của anh Vương cùng bạn bè ngày hôm đó. 
Anh Vương cho biết thái độ của đầu bếp lúc đó rất tệ. Đầu bếp đã dùng tay đẩy mạnh vào ngực anh Vương trước khi trở lại vào nhà bếp. Tuy nhiên, khoảng 2-3 phút sau, đầu bếp lại quay trở ra và nói với anh Vương rằng: “Lúc nãy cậu đẩy tôi, bây giờ ngực tôi rất đau“. Anh Vương bực tức quát: “Đau thì đi bệnh viện…“.
Chưa kịp nói hết câu, vị đầu bếp kia đã tung nắm đấm vào mặt anh Vương. Tức giận vì bị đánh, anh Vương hùng hổ cầm bếp nướng toan vào bếp trả thù đầu bếp. Thế nhưng, khi vừa vào bếp, anh Vương đã bị đầu bếp dội cả nồi nước sôi vào người.
Anh Vương sau đó được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Anh Vương bị chẩn đoán bỏng 22% cơ thể và bị thương ở miệng. Hiện cảnh sát đã giam giữ đầu bếp kia trong 10 ngày và bắt anh ta phải nộp phạt 500 tệ (gần 1,7 triệu đồng).
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)