Thót tim cảnh nhào lộn trên đường, để xe chạy qua người

Google News

Người đàn ông nhào lộn rồi nằm xuống mặt đường, căn đúng giữa gầm ô tô để xe chạy qua người mình ngay trên đường cao tốc.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh một người đàn ông nhào lộn trên đường cao tốc được đăng tải trên Youtube đã thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông đã nhào lộn qua 5 làn đường trên đường cao tốc, nơi đang có nhiều phương tiện giao thông di chuyển.
Điều đáng nói hơn là những chiếc xe này vẫn đang di chuyển với tốc độ bình thường, không hề giảm tốc độ khi thấy người đàn ông kia. Khi thấy những chiếc xe chạy gần tới mình, người đàn ông nằm xuống mặt đường, căn đúng giữa gầm ô tô để xe chạy qua người mình. Sau khi xe chạy qua, anh ta tiếp tục đứng dậy và thực hiện màn nhào lộn.
Thot tim canh nhao lon tren duong, de xe chay qua nguoi
Màn nhào lộn, chui dưới gầm xe đang chạy khiến nhiều người dựng tóc gáy. 
Được biết, người đàn ông trong đoạn video tên là Jorge Esteban Pitta và anh ta thực hiện những pha mạo hiểm đó tại một con đường cao tốc ở Bogota, Colombia. Đoạn video dài 30 giây có sự hỗ trợ của bạn gái anh Pitta là Daniela và bố Jorge Pitta.
Vài tuần sau khi các phương tiện truyền thông quốc tế hay tin về đoạn video mạo hiểm này, Pitta đã quyết định lên tiếng giải thích về “cuộc đua dựng tóc gáy” này. Pitta cho biết, anh ta đã khảo sát một vài con đường trước khi quyết định thực hiện những pha mạo hiểm tại đây. Bố và bạn gái của anh Pitta đã đứng trên cây cầu vượt gần đó để giúp anh quay lại những pha mạo hiểm này.
Tuy nhiên, tất cả chỉ là một “cú lừa”. Thực chất, khi quay đoạn video này, anh đã phải căn lúc các phương tiện cách xa hàng trăm mét rồi mới dám thực hiện màn nhào lộn. Tiếp đó, anh Pitta tiếp tục quay thêm một đoạn video khác cảnh các phương tiện chạy qua con đường này, rồi sử dụng các kỹ thuật chỉnh sửa video để lồng ghép chúng với nhau sao cho hợp lý nhất.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)