Thấy vợ đến chỗ này, chồng đi xét nghiệm ADN ngay rồi gục ngã

Google News

Uất ức vì sự trơ tráo của vợ, anh Trần liên tiếp xét nghiệm ADN với 3 cô con gái, để rồi đau đớn phát hiện ra rằng, không ai trong số họ là con ruột của anh.

Theo thông tin đăng tải, anh Trần, ở Giang Tây, Trung Quốc, vì kiếm tiền nuôi gia đình mà đi làm ở nơi xa. Anh và vợ có với nhau 3 cô con gái, gia đình cũng yên ấm hòa thuận suốt 6 năm qua.
Để vợ không phải vất vả, một mình anh Trần đảm nhận toàn bộ kinh tế gia đình. Nào ngờ, thời gian gần đây, vợ anh lại đột ngột nói rằng cô sắp đi làm, thêm vào đó, cô thường không nghe điện thoại trong giờ làm việc, khiến anh Trần nghi ngờ vợ không chung thuỷ.
Đêm hôm đó, anh Trần bất ngờ quay về mà không nói trước với vợ. Đúng như sự nghi ngờ, anh Trần phát hiện vợ vào khách sạn một mình. Chờ ở ngoài cả đêm, lúc đi ra, vợ anh lại xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt khác.
Thay vo den cho nay, chong di xet nghiem ADN ngay roi guc nga
 Nhìn thấy vợ đến chỗ này, chồng đi xét nghiệm ADN ngay rồi gục ngã .
Vì bị vợ lừa dối, anh Trần cũng bắt đầu nghi ngờ cô con gái út không phải con gái ruột của mình vì bé không có nét nào giống bố. Nghĩ là làm, anh quyết định xét nghiệm ADN, kết quả cô con gái út thực sự không phải con của anh.
Anh Trần ngã quỵ khi nghe kết quả, đến nhà mẹ vợ đòi công lý nhưng bị mẹ vợ cầm ô đuổi đi. Trước đó, anh Trần cũng chuyển cho vợ 25.000 nhân dân tệ (khoảng gần 87 triệu đồng). Thế nhưng, vợ anh có tiền lại chuyển luôn cho nhân tình, kêu rằng anh Trần có đòi cũng không có tiền trả.
Uất ức vì sự trơ tráo của vợ, anh Trần tiếp tục tiến hành các cuộc kiểm tra quan hệ cha con với con gái cả và con gái thứ hai, để rồi phát hiện ra rằng, không ai trong số ba cô con gái là con ruột. Anh Trần sau đó cũng làm ầm lên, rêu rao khắp nơi về bộ mặt thật của vợ.
Điều này khiến vợ anh Trần uất ức, mắng chửi anh không biết nghĩ cho con, dù sao ba cô con gái cũng gọi anh là cha từ tấm bé. Thậm chí, vợ anh Trần còn mắng chửi anh là kẻ vô sinh, không sinh được để người khác sinh hộ.
Anh Trần sau đó cũng tiết lộ với truyền thông, nói rằng vợ anh ngoại tình nhưng vẫn còn dày mặt đến nhà làm ầm lên, dọa dẫm, khiến cha già 80 tuổi của anh đau tim phải nhập viện.
Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)