Thất vọng con trai 30 tuổi vẫn ế, ông bố tự tử thương tâm

Google News

Sau khi uống thuốc sâu tự tử, ông bố đã giao lại bức thư tuyệt mệnh cho cảnh sát rồi ngã quỵ và rơi vào hôn mê.

Vì quá thất vọng trước tình cảnh anh con trai đã gần 30 tuổi mà chưa kết hôn, ông bố 55 tuổi trong “một phút bốc đồng” đã làm ra chuyện dại dột. Câu chuyện bi thương này xảy ra ngày 22/1 vừa qua ở Thượng Hải (Trung Quốc). Người đàn ông trung niên đến một chốt cảnh sát vũ trang, nói rằng ông đã uống thuốc trừ sâu tự tử và gửi cho nhân viên cảnh sát một bức di thư nhờ giao lại cho người thân. Nói xong, ông liền ngã quỵ xuống mặt đất và rơi vào tình trạng hôn mê.
That vong con trai 30 tuoi van e, ong bo tu tu thuong tam
Thất vọng con trai 30 tuổi vẫn ế, ông bố tự tử thương tâm. 
Thấy tình huống khẩn cấp, cảnh sát nhanh chóng sơ cứu cho người đàn ông và gọi cấp cứu. Khi nhân viên y tế tới nơi, người đàn ông vẫn trong tình trạng ý thức mơ hồ, toàn thân tím tái. Các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát nhanh chóng phối hợp với nhân viên y tế đưa người đàn ông tới bệnh viện điều trị. May mắn thay, vì được đưa đến bệnh viện kịp thời nên ông đã qua cơn nguy kịch.
Bức thư tuyệt mệnh ông để lại bày tỏ mong muốn nhìn thấy con trai lấy vợ, còn nhắc đến việc ông còn mẹ già gần 90 tuổi. Đứng trước tình cảnh mẹ già thúc giục cháu trai kết hôn, bị người trong thôn chê cười, ông mới nghĩ đến phương pháp cực đoan như vậy.
That vong con trai 30 tuoi van e, ong bo tu tu thuong tam-Hinh-2
Vì được đưa đến bệnh viện kịp thời nên ông bố đã qua cơn nguy kịch. 
Sự việc nhanh chóng khiến dư luận xôn xao bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều. Một số chê trách ông bố quá bốc đồng khi làm ra hành động dại dột như vậy, trong khi đó số khác lại cảm thấy thương thay cho anh con trai.
Tuy nhiên, một vài người cũng cảm thông cho hành động của ông bố, có lẽ ông cảm thấy xấu hổ với người khác nên mới như vậy. Một số người để lại bình luận:
“Không rõ ông bố này sau khi tỉnh lại có nghĩ thông hơn không, nhưng có lẽ chuyện này sẽ còn ám ảnh anh con trai một thời gian dài”.
“Đàn ông 30 tuổi chưa lấy vợ là chuyện bình thường. Cho dù là người ở thế hệ cũ cũng không nên có tư tưởng ép con cái quá đáng như vậy”.
“Người cha cũng có nỗi khổ riêng. Bản thân ông đã không màng tính mạng của mình để hối thúc con trai lấy vợ. Nếu không thể cứu chữa kịp thời thì anh con trai chắc chắn rất hối hận”.

Mời độc giả xem video Cãi vã với chồng, người phụ nữ ở Bình Dương ôm con nhảy sông tự tử. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)