Tá hỏa cảnh nam giáo viên lạm dụng phụ nữ giữa phố

Google News

Hành vi của nam giáo viên bị đánh giá là vi phạm đạo đức, làm tổn hại đến hình ảnh người giáo viên, cũng như gây tác động vô cùng nghiêm trọng tới xã hội.

Ngày 9/8, một đoạn video lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc, ghi lại cảnh một thầy giáo có hành vi khiếm nhã với phụ nữ giữa nơi công cộng. Trong đoạn video, khi người phụ nữ nằm gục trên bàn, nam giáo viên này dường như có khá nhiều động tác động chạm, xâm phạm cơ thể đối phương. 
Sau khi đoạn video lan truyền, chính quyền địa phương đã nhanh chóng tổ chức một cuộc họp đặc biệt, đồng thời thành lập tổ điều tra đặc biệt, tiến hành làm rõ vụ việc. Theo kết quả điều tra, vào lúc 20h30 tối 7/8, hai nam giáo viên trong đoạn video họ Trịnh và đồng nghiệp họ Lý, đều đang công tác tại một trường THCS trên địa bàn thành phố Kinh Môn, tỉnh Hồ Bắc, hẹn một phụ nữ mà họ quen đi ăn tối.
Ta hoa canh nam giao vien lam dung phu nu giua pho
Hành động khiếm nhã của nam giáo viên khiến dư luận bức xúc. Ảnh: Sohu 
Rạng sáng 8/7, sau khi cả 3 dùng bữa xong, thầy giáo họ Trịnh cố gắng đưa người phụ nữ ra taxi. Thời điểm này, nam giáo viên nhiều lần va chạm, sờ soạng thân thể và có hành vi khiếm nhã, lạm dụng người phụ nữ. Tới sáng 9/8, tại cơ quan điều tra, người phụ nữ khẳng định bản thân không bị ép buộc hay gạ gẫm.
Tuy nhiên, tổ điều tra nhận định, xét về thực tế, hành vi của thầy giáo liên quan đã vi phạm đạo đức, làm tổn hại đến hình ảnh người giáo viên, cũng như gây tác động vô cùng nghiêm trọng tới xã hội. Sau khi xem xét, xin ý kiến cấp trên, trường THCS nơi hai giáo viên làm việc quyết định cách chức thầy giáo họ Trịnh đồng thời đình chỉ công tác với nam giáo viên họ Lý. Ngoài ra, nhà trường cũng yêu cầu Lý tích cực hợp tác điều tra. Bên cạnh đó, Ủy ban Kiểm tra và Giám sát Kỷ luật thành phố cũng can thiệp vào cuộc điều tra, nghiêm khắc làm rõ hành vi sai trái của các bên liên quan.
Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)