Sự thật man rợ sau gói thuốc bố mẹ vợ tặng cho

Google News

Những lời nói man rợ ấy Hải không dám tin là nó được thốt ra từ miệng của những con người vẫn được coi là vô cùng nhân nghĩa kia.

Nhà Hoa giàu có nổi tiếng bậc nhất cái vùng này mà bố mẹ Hoa lại chỉ có duy nhất mình Hoa nên ai cũng nói chàng trai nào mà may phước được về làm chồng Hoa thì đúng là tiền tiêu 3 đời không hết, “chuột sa chĩnh gạo” tha hồ mà ăn uống no say, chẳng cần phải đi làm. Không những thế, gia đình Hoa còn thường xuyên làm từ thiện. Làm rể nhà Hoa, không chỉ có thực và có được cái tiếng nữa, ai mà không ham.
Chính vì thế, Hoa trở thành đối tượng theo đuổi, săn đón của rất nhiều chàng trai trong vùng. Ai cũng tìm đủ mọi cách lấy lòng Hoa. Nhưng có vẻ như họ đã lấy lòng nhầm đối tượng. Người mà họ cần lấy lòng chính là bố mẹ Hoa. Hoa tuy xinh đẹp, sống trong nhung lụa nhưng cơ thể lại rất yếu ớt. Động một tý là ốm là đau nên bố mẹ Hoa đã tuyên bố chồng Hoa sẽ là người do họ chọn. Họ cần một người hiền lành, thật thà, đủ sự tin tưởng để có thể chăm sóc tốt cho con gái của họ.
Su that man ro sau goi thuoc bo me vo tang cho
Ảnh minh họa. 
Chọn đi chọn lại, cuối cùng, Hải cũng trở thành ứng cử viên sáng giá.
Hải sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo khó, quanh năm quần quật mà vẫn chẳng đủ ăn. Hải lại là con trưởng nên trách nhiệm lại càng nặng nề. Hải cũng đã nghe qua về Hoa, một hai lần được gặp Hoa gì đó. Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của Hoa đã in sâu đậm trong trái tim Hải từ lâu. Chỉ có điều Hải chẳng dám tiến tới vì rằng điều kiện hai bên gia đình quá khác biệt. Nay gia đình Hoa lại chủ động đánh tiếng nên Hải thấy vui mừng lắm. Có nằm mơ, Hải cũng không dám tin nó lại có thể trở thành sự thật. Ngày mà Hải được sánh bước bên Hoa.
Có được nhà vợ đức độ, nhân nghĩa, lại có được người vợ hiền dịu dàng, Hải chẳng còn mong gì hơn nên mọi sự, Hải đều nghe theo sự sắp xếp của nhà Hoa. Trút bỏ bộ quần áo lem luốc, khoác lên người bộ âu phục cưới sang trọng, chẳng còn ai nhận ra Hải được nữa. Sánh bước bên Hoa tiến vào lễ đường, Hải thấy cuộc đời mình nở hoa rực rỡ.
Bố mẹ Hoa muốn con rể ở lại nhà mình vì ở đó có đủ điều kiện để Hoa được sống tốt hơn. Mang tiếng ở rể, Hải cũng không muốn nhưng bố mẹ Hải cũng đã đồng ý, hơn nữa thời đại nào rồi mà còn để ý mấy chuyện đó. Và Hải vui vẻ với sự lựa chọn của mình. Đêm tân hôn hôm đó…
Trước khi vào phòng tân hôn, bố vợ có gọi Hải ra, đưa cho Hải một gói thuốc nhỏ và nói rằng đó là bí quyết độc môn, giúp mau có con trai và kêu Hải uống. Hải gật đầu vâng dạ cầm gói thuốc về phòng. Nhưng nhìn thấy Hoa đã say giấc, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi nên Hải đành gác cái sự tân hôn lại để Hoa được nghỉ ngơi trước đã. Để gói thuốc vào ngăn kéo, Hải leo lên giường thật nhẹ nhàng. Có lẽ lạ nhà nên Hải hơi khó ngủ, và rồi…
Cửa phòng mở, Hải thoáng rùng mình, định bật dậy xem ai nhưng…
- Ông đưa gói thuốc mê cho nó uống rồi phải không? Con gái mình cần phải được thay thận gấp, ông gọi họ vào luôn đi.
Hải rùng mình. Lẽ nào… Lật tung chăn ra, Hải chồm dậy khiến bố mẹ vợ đứng hình.
- Bố mẹ… Muốn làm gì con…
Bố mẹ vợ của Hải tái mặt vì cứ nghĩ Hải đã say giấc. Rồi họ cười nửa miệng, thẳng thừng:
- Chuyện đã tới nước này rồi thì chúng tôi cũng không muốn giấu diếm nữa. Chúng tôi cần một quả thận khỏe mạnh để thay cho con gái tôi. Lại được biết cậu yêu thương con gái tôi, chúng tôi mới đánh liều. Cậu yên tâm, rồi chúng tôi sẽ đền đáp cậu xứng đáng. Còn 1 quả thận, cậu vẫn có thể sống cơ mà…
Những lời nói man rợ ấy Hải không dám tin là nó được thốt ra từ miệng của những con người vẫn được coi là vô cùng nhân nghĩa kia. Không thể chấp nhận cho họ làm chuyện phi đạo đức đó với mình, lại thân cô thế cô, Hải kêu cứu thảm thiết… Hoa vẫn nằm im bất động càng khiến Hải hốt hoảng.
Xô ngã bố mẹ vợ “nhân nghĩa”, Hải lao ra khỏi căn phòng khủng khiếp đó, nhằm hướng cửa mà chạy trốn. Ngày mai, Hải sẽ phải đối mặt và giải thích mọi chuyện với mọi người thế nào về sự thật đáng sợ này đây?
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)