Sốc với bí quyết của người đàn ông có 8 vợ sống chung nhà

Google News

Câu chuyện của người đàn ông có 8 vợ gây bão mạng xã hội Thái Lan sau khi người này công khai cuộc hôn nhân của mình với truyền thông.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Nathapon (33 tuổi), một thợ xăm khá nổi tiếng ở Phrong Madua, thành phố Nakhon Pathom, Thái Lan.
Soc voi bi quyet cua nguoi dan ong co 8 vo song chung nha
Nathapon (33 tuổi) và 8 cô vợ trẻ đẹp của mình. 
Các cô vợ của Nathapon đến từ khắp xứ chùa vàng. Nathapon gặp 8 cô vợ ở nhiều nơi khác nhau như trên mạng xã hội, ngoài chợ, bệnh viện, chùa... Tất cả 8 người vợ của Nathapon đều chung sống trong một nhà hết sức hòa thuận và nhường nhịn lẫn nhau.
Nathapon tự nhận mình là người chu đáo. Trước khi đưa một cô vợ về nhà, anh sẽ thông báo trước cho gia đình người phụ nữ, thông tin về hoàn cảnh của mình. Trước khi cô vợ mới gia nhập đại gia đình, Nathapon cũng báo cho những vợ khác.
Soc voi bi quyet cua nguoi dan ong co 8 vo song chung nha-Hinh-2
Nathapon và 8 vợ xuất hiện trong một chương trình truyền hình. 
Trong gia đình Nathapon có những nội quy cụ thể để giữ nề nếp và hòa khí trong nhà. Thứ nhất, tất cả mọi người đều phải sống thật thà. Thứ hai, ngoại trừ người vợ cả có vị trí cao hơn một chút, những cô vợ còn lại đều như nhau. Mỗi người vợ của Nathapon đều có một phòng riêng khác nhau. Về chuyện “chăn gối”, mỗi tối Nathapon sẽ ngủ cùng một người vợ theo thứ tự.
Hiện tại, 2 trong số 8 người vợ của Natapon đang mang thai. Vợ cả đã sinh con thì ở chung phòng với con, hai vợ còn lại ở chung phòng.
Người đàn ông 33 tuổi chia sẻ, anh và 8 người vợ của mình không hề giàu có như nhiều lời đồn đoán trước đây. Cả anh Nathapon và các cô vợ đều phải ra ngoài làm việc kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Soc voi bi quyet cua nguoi dan ong co 8 vo song chung nha-Hinh-3
8 cô vợ của Nathapon chung sống hòa thuận với nhau. 
Trước đây, anh Nathapon khá nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ. Anh sở hữu một kênh Youtube riêng chuyên đăng tải những sản phẩm hình xăm của mình. Hiện Nathapon có hơn 483.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube cá nhân, mỗi video đều có hơn 10.000 lượt xem.
Ngoài ra, Nathapon còn mở rộng kinh doanh mở nhà hàng và các lĩnh vực khác.
Anh Nathapon còn nổi tiếng là người đàn ông rất tốt bụng và hào phóng. Anh là người nghĩ ra ý tưởng "mua nụ cười" bằng cách tặng cho những người vô gia cư, người lang thang cơ nhỡ 500 bath (hơn 340 nghìn đồng) chỉ để nhận lại một nụ cười của họ.
Tuy nhiên, câu chuyện hôn nhân với 8 người vợ của Nathapon vẫn đang gây tranh cãi. Tại Thái Lan, luật pháp chỉ công nhận chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Do đó, hôn nhân của Nathapon có thể bị coi là bất hợp pháp và có thể anh sẽ phải chịu sự trừng phạt của cơ quan chức năng.

Mời độc giả xem video "Vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh song ca Tình khúc cho em". Nguồn THVL Giải trí.


Thảo Nguyên (Theo Fox24)

>> xem thêm

Bình luận(0)