Sau một đêm, tôi trở thành 'Hậu duệ mặt nồi' trong mắt vợ

Google News

Nhìn thấy tôi, vợ tôi ôm bụng cười sặc sụa. Tôi hỏi: “Em thấy anh điển trai không? Giống hậu duệ mặt trời chưa?”.

Vợ tôi tuyệt lắm, nhưng đó là chuyện trước khi anh quân nhân “Xoong” Jong Ki xuất hiện. Từ hôm anh ấy xuất hiện, vợ tôi ôm cái máy tính vật vã ngày đêm. Từ chỗ xinh đẹp, tròn trịa, giờ mặt cô ấy hóp lại, da dẻ nổi mụn tùm lum. Tôi bảo: “Em ngủ đi, phim trên mạng có, muốn xem lúc nào chả được”, vợ tôi nhấp nháy mắt, miệng cười cười: “Anh ngủ đi, oppa đang đợi em”. Nghe xong mà cứ muốn lao vào tát cho oppa của vợ tôi một cái cho bõ ghét.
Đúng là tôi không thể nào hiểu nổi, gì mà đi đâu cũng thấy chị em phụ nữ phát cuồng vì các “oppa” quân nhân khoe cơ bắp cuồn cuộn. Nói không ngoa chứ tôi đây mà không đi làm đầu tắt mặt tối cho vợ con có tiền tiêu pha thì tôi cũng đi tập, có khi thành 8 múi chứ 6 múi thì bõ bèn gì.
Sau mot dem, toi tro thanh 'Hau due mat noi' trong mat vo
Ảnh minh họa. 
Vào những hôm có phim, vợ tôi nấu cơm sớm lắm, xong nàng ăn luôn, chả thèm đợi tôi như mọi khi. Tôi đi làm về, tự động đi hâm cơm lại ngồi ăn một mình vì lúc đó vợ đang dán mắt vào màn hình máy tính rồi hú hét, lau nước mắt, chửi rủa theo từng cung bậc cảm xúc của anh “Xoong”.
Nhưng bực nhất vẫn là việc nàng chẳng thèm coi cái thằng chồng này ra gì, nói đúng hơn là nàng “mù màu” trước tôi, tôi có đi đâu, làm gì nàng cũng kệ, vì nàng đã có oppa của nàng rồi. Máu ghen thằng đàn ông nổi lên, tại sao cái thằng chồng mất bao nhiêu tiền để cưới nàng về, rồi còng lưng đi làm đưa tiền về cho nàng rồi từng đêm ôm ấp nàng lại bị cho ra rìa khi có sự xuất hiện của một thằng đàn ông ở cái đất nước xa xôi thế kia chứ? Tôi thấy mình thật đáng thương, tôi không cam lòng. Tôi phải giành lại vợ tôi từ cái tay quân nhân chưa bao giờ gặp gỡ ấy.
Tôi nghĩ mãi, chả nghĩ ra được cái chiêu gì để trả thù cái anh “Xoong” kia cả, thôi thì dùng kế “điệu hổ ly sơn” vậy. Hôm đó đi làm về, tôi chạy ngay vào phòng nằm xem phim với vợ. Vợ tôi thấy thế ngạc nhiên lắm, ôm hôn tôi rối rít vì sẽ có đồng minh. Tôi thì chán lắm, chả xem phim Hàn bao giờ, cứ nghe “a – lo – xo” các thứ chán kinh lên mà vẫn phải giả vờ hú hét: “ôi đẹp trai quá, ôi hay quá, ôi kịch tính quá”… Vợ tôi hài lòng lắm, nàng bảo: “Thấy chưa, chỉ cần anh xem tí là mê ngay”. Tôi nghĩ thầm: “Mê cái khỉ gì, chẳng qua ông đây đang tìm cách chống lại mày nên phải nhịn nhục. Ông thề gặp mày ngoài đời ông đấm vỡ mặt vì cái tội dám quyến rũ vợ ông”.
Tôi tiếp cận phim chỉ để biết cái gu của vợ tôi. Tôi nghĩ, nếu tôi trở thành anh quân nhân họ “Xoong” kia thì vợ tôi sẽ buông hắn ta ra mà quay về với tôi. Đằng nào tôi cũng là chồng nàng, nàng phải thấy tôi đẹp trai hơn chứ.
Hôm đó tôi thấy vợ khen nức nở kiểu tóc của anh “Xoong”, tôi nghĩ ra một cách, tôi chạy ngay ra tiệm cắt tóc, bảo anh chủ:
- Anh cắt cho em kiểu quân nhân “Xoong” Jong Ki trong phim 'Hậu duệ mặt trời' nha.
- Úi, cậu cũng thích phim đấy à? Trời ơi, vợ tôi là “phan” bự của phim đó đó.
Tôi không nói gì, chỉ hỏi thêm:
- Thế anh biết rõ kiểu tóc đó phải không?
- Biết chớ, thần tượng của vợ tôi mà. Yên tâm nhé, sẽ giống đại úy Yoon ngay.
Sau 30 phút, tôi đã có kiểu đầu mới. Nhìn vào gương, tôi chết ngất, nó chẳng khác gì một cái nồi úp lên trên đầu. Tôi định bắt đền thì anh thợ cắt tóc bảo: “Cậu đừng nóng, cậu biết vì sao người ta gọi là “Xoong” Jong Ki không? Vì cậu ta có kiểu tóc như cái nồi nấu cơm đó”.
Tôi chả hiểu mô tê gì về phim Hàn, tôi chỉ biết vợ tôi cứ gọi anh “Xoong”, nghe thế thì tôi yên tâm, kiểu gì về vợ tôi cũng cảm động khóc thét cho mà xem.
Đêm hôm đó, vợ tôi đang nằm ôm máy tính xem lại một loạt các tập trước thì tôi bước vào. Nhìn thấy tôi, vợ tôi ôm bụng cười sặc sụa. Tôi hỏi: “Em thấy anh điển trai không? Giống hậu duệ mặt trời chưa?”. Vợ tôi ngừng cười rồi bảo: “Không, em thấy anh giống hậu duệ mặt nồi hơn”.
Thế đấy, có thằng đàn ông nào bất hạnh như tôi không hả mọi người. Tìm đủ mọi cách, kể cả khổ nhục kế, vào tận hang để đuổi hổ mà lại trở thành trò cười trong mắt vợ, thất bại thảm hại thế này không?
Tôi điên lắm, chạy ngay ra cửa hàng cắt tóc để bắt đền nhưng giờ đã khuya, quán cắt tóc đã nghỉ. Tôi đành vào ngồi trong phòng làm việc viết đơn xin sếp nghỉ việc vào ngày mai với lý do bị ốm, nhưng thực chất là tôi phải đi sửa tóc. Tôi cay cú lắm vì đã làm mọi cách vẫn thua oppa trên màn ảnh của vợ. Nỗi hận này biết bao giờ tôi mới trả được đây?
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)