Sau khi đăng ký kết hôn, tôi bàng hoàng phát hiện chồng đã tẩu tán tất cả gia tài

Google News

Sau khi biết anh ấy có một khoản tiền trong tay tôi cũng yên tâm và tỏ ý muốn cưới sớm, kẻo để lâu số tiền lại hao hụt mất.

Tôi và Tùng yêu nhau đã được 3 năm, tình cảm của hai đứa rất tốt. Công việc của chúng tôi đã ổn định, thu nhập của người yêu cũng khá. Anh ấy cũng chi tiêu rất tiết kiệm, nhiều lúc tôi có cảm giác anh rất keo kiệt.

Có lần tôi thăm dò về số tiền Tùng tiết kiệm trong những năm đi làm được khoảng bao nhiêu? Tưởng anh sẽ vui vẻ trả lời, nào ngờ bạn trai tỏ ra khó chịu bức xúc rồi nói: “Anh có bao giờ hỏi tiền tích lũy của em đâu mà lại hỏi anh làm gì?”. Câu nói của người yêu làm chúng tôi giận nhau mất một tuần và cũng từ đó tôi không bao giờ hỏi về số tiền anh ấy có nữa.

Trong một lần dọn dẹp quần áo giúp Tùng tôi phát hiện ra cuốn sổ tiết kiệm 700 triệu đồng. Ngay lập tức tôi hỏi anh ấy số tiền ở đâu mà nhiều thế? Đến lúc này bạn trai mới khai thật là tiền tiết kiệm suốt 15 năm đi làm.

 

Sau khi dang ky ket hon, toi bang hoang phat hien chong da tau tan tat ca gia tai

Ảnh minh họa

Tuần trước chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn, sau đó chuẩn bị chụp ảnh cưới và đặt tiệc đám cưới. Tiền lương của hai đứa chưa có, tiền tiết kiệm cũng hết nên tôi bảo Tùng rút ít tiền trong cuốn sổ ra chi tiêu cho đỡ khỏi đi vay mượn ngại lắm.

Anh ấy nói là bố mẹ vất vả nuôi nên người, bây giờ về già không có thu nhập, bị các anh chị hắt hủi chẳng ai quan tâm. Vì vậy Tùng đã biếu bố mẹ cuốn sổ tiết kiệm đó.

Nghe xong mà tôi á khẩu không nói được gì nữa. Sau một lúc bình tĩnh tôi mới nói được: “Em cũng có 500 triệu đồng tiết kiệm, cứ nghĩ sau khi cưới sẽ chúng ta sẽ chung tiền mua nhà. Nhưng giờ đây chắc cũng gửi biếu bố mẹ cho công bằng”.

Tùng nói là bố mẹ tôi khá giả, số tiền đó biếu chắc gì họ đã nhận, vì vậy hãy dùng nó để chuẩn bị đám cưới. Không ngờ anh ấy lại khôn lỏi đến vậy, không muốn bỏ tiền ra chỉ biết bòn rút thôi.

Tôi thật sự chưa hiểu rõ về con người anh, theo mọi người tôi có nên hoãn cưới để tìm hiểu kỹ hơn về Tùng không? Cho tôi xin lời khuyên với?

Theo VA/Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)