Sao Dortmund tiếc vì không đủ thời gian thưởng thức ẩm thực Việt Nam

Google News

Tối 19h00 ngày 30/11, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình. Trước đó, các ngôi sao của Vàng-đen đã có khoảng thời gian tận hưởng văn hóa Việt Nam.

Theo HLV Dortmund, ông Edin Terzic, chuyến du đấu tới Việt Nam không chỉ phục vụ mục đích chuyên môn mà còn tạo sự kết nối với người hâm mộ. Ngôi sao Mats Hummels cũng tỏ ra hào hứng với bầu không khí tuyệt vời ở Việt Nam: " Tôi rất vui nhận được sự chào đón của người hâm mộ kể từ khi đặt chân tới Việt Nam. Vậy nên tôi rất tôn trọng họ, sẵn sàng dành nhiều thời gian để chụp ảnh, ký tên với người hâm mộ. Trong cả sự nghiệp, tôi luôn hạnh phúc khi có thể mang tới niềm vui cho các CĐV".
Vào chiều 29/11, chỉ vài tiếng sau khi đặt chân tới Việt Nam, các cầu thủ Dortmund đã có chuyến dạo chơi thủ đô Hà Nội, trải nghiệm ngồi xe xích lô ngắm phố phường, đi dạo thăm thú hồ Gươm và giao lưu với người hâm mộ tại ở tượng đài Lý Thái Tổ. Hummels cùng đồng đội cũng tranh thủ thời gian để thưởng thức món phở và café trứ danh Việt Nam.
Sao Dortmund tiec vi khong du thoi gian thuong thuc am thuc Viet Nam
“Tôi rất thích cà phê và cả phở nữa. Tiếc là hôm nay hơi ít thời gian. Tôi sẽ cố gắng tranh thủ để có thể trải nghiệm thêm”, đội phó Dortmund chia sẻ.
Lịch trình của CLB vùng Ruhr tại Việt Nam khá bận rộn. Cuối ngày hôm qua cả đội đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình và ký tặng, chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ. 19h00 tối này, 30/11, Dortmund sẽ ra sân giao hữu với ĐT Việt Nam. Đây hứa hẹn là cuộc so tài có chất lượng chuyên môn cao.
Đội bóng nước Đức đã mang tới toàn bộ các cầu thủ đội một đang chinh chiến ở Bundesliga và Champions League, bao gồm đội trưởng Marco Reus và trung vệ đội phó Hummels. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất bởi đây là dịp tốt để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sắp tới. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 và các nền tảng MXH khác.
Theo Thanh Hải / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)