Sai lầm nghiêm trọng khiến ngực chảy xệ, nhão nhoét

Google News

Chỉ một số sai lầm cơ bản có thể khiến ngực chảy xệ mà chị em không hay biết.

Mặc không đúng size áo ngực
Mặc áo ngực không đúng size hoặc không có đủ độ nâng đỡ cần thiết là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến ngực chảy xệ.
Theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2013, những người không bao giờ mặc áo ngực có vòng một ít bị chảy xệ hơn những người thường xuyên mặc. Để giữ được bộ ngực đẹp, chị em nên chọn áo ngực vừa với vóc dáng, nếu không, hãy "thả rông".
Sai lam nghiem trong khien nguc chay xe, nhao nhoet
Ảnh minh họa. 
Ngồi làm việc sai tư thế
Với những chị em làm công việc văn phòng, thời gian ngồi máy tính có thể nhiều hơn 8 tiếng mỗi ngày. Việc ngồi sai tư thế, thông thường là ép ngực về phía bàn làm việc, khiến cơ ngực bị dồn ép, ức chế quá trình lưu thông máu, khiến vòng một nhanh lão hóa. Ngồi sai tư thế không chỉ ảnh hưởng tới vòng một mà còn là nguyên nhân gây đau mỏi lưng, cổ, vai, gáy và vẹo, lệch cột sống. Hãy đảm bảo luôn ngồi ở tư thế thẳng lưng, cổ, tầm nhìn ngang màn hình. Tư thế này còn giúp chị em hạn chế tích trữ mỡ thừa ở bụng.
Lười uống nước
Nước giữ vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống của con người. Nhờ có nước mà các cơ quan trong cơ thể con người hoạt động bình thường, chuyển hóa các chất, cung cấp năng lượng cho con người hoạt động. Không những thế, nước còn giúp các tế bào da tăng cường độ ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của tế bào mới, củng cố các mô. Bởi vậy, nếu vì công việc mà bạn bỏ quên việc cung cấp đầy đủ lượng nước trong ngày cho cơ thể, thì cũng đồng nghĩa với việc khiến các mô và tế bào da nhanh bị lão hóa.
Không bảo vệ ngực trước ánh nắng mặt trời
Mùa hè khi thời tiết nóng bực, những chiếc áo hai dây cũng như rộng cổ được các bạn nữ tận dụng. Việc ra nắng hay bị ánh nắng quá gắt chiếu vào khuôn ngực sẽ làm tổn thương các tế bào cầu tạo nên khuôn ngực của bạn. Vì vậy bạn nên bôi kem cũng như bảo vệ vòng 1 của mình trước ánh nắng mặt trời nhé.
Giảm cân quá mức
Giảm cân là cần thiết vì việc này không chỉ đem đến vẻ đẹp thon thả cho chị em phụ nữ mà còn ngăn chặn nhiều căn bệnh do béo phì gây ra. Nhưng nếu vì thế mà thực hiện các biện pháp khiến cho cơ thể giảm cân một cách đột ngột và quá mức thì làn da cũng sẽ bị chùng xuống, lão hóa và mất tính đàn hồi.
Cách khắc phục là hãy thường xuyên theo dõi sự thay đổi của trọng lượng cơ thể, hãy cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và bảo đảm cơ thể khỏe mạnh, bình thường.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)