Rúng động nghi vấn mẹ sát hại hai con vì muốn lấy nội tạng

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ ở Mỹ đã bị bắt giữ và đối mặt cáo buộc giết người sau khi hai con gái của cô ta được tìm thấy tử vong trong căn hộ của gia đình vào tuần trước.

Theo Daily Mail, danh tính người mẹ nghi sát hại hai con nhỏ vì muốn lấy nội tạng được xác định là Amanda Sharp-Jefferson, 26 tuổi.
Cảnh sát Las Vegas cho biết, họ nhận được cuộc điện thoại trình báo từ cha của các nạn nhân, Jaykwon Singleton, vào ngày 6/11. Jaykwon nói rằng anh phát hiện hai con gái là Rose Singleton, 1 tuổi, và Lily, 2 tháng tuổi, trong một chiếc nôi cũ tại căn hộ của gia đình. Khi đó, cơ thể hai bé lạnh toát và không còn thở nữa.
Rung dong nghi van me sat hai hai con vi muon lay noi tang
Amanda Sharp-Jefferson. Ảnh: Daily Mail. 
"Cô ấy (Amanda) đã dìm chúng xuống nước. Tôi cảm thấy mẹ của bọn trẻ đã làm điều đó", Jaykwon nói.
Báo cáo cho biết thêm, Amanda từng nói rằng nội tạng của bọn trẻ có thể "đáng giá rất nhiều tiền".
Theo Jaykwon, anh và Amanda chung sống bên nhau từ năm 2018. Anh cho biết mối quan hệ của họ vẫn bình thường cho đến vài tuần trước khi Amanda  nói những điều "kỳ lạ".
Hôm 5/11, anh rời khỏi căn hộ để đi thăm bà ngoại. Khi đó, Amanda vẫn "ổn" và mọi việc vẫn bình thường.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Cảnh sát cho biết họ đã tạm giữ Amanda. Tuy nhiên, trong lời khai của mình với cảnh sát, Amanda phủ nhận việc biết Jaykwon cũng như chuyện có con.
Amanda nói rằng cô sống một mình trong căn hộ. Khi tỉnh dậy vào ngày 6/11, cô đã thấy hai đứa trẻ dường như đã tử vong trong phòng khách. Người phụ nữ cho rằng bọn trẻ, đồ chơi của chúng và những chiếc xe đẩy đã được ai đó để vào trong căn hộ. Tuy nhiên, thay vì gọi điện nhờ giúp đỡ, cô lại đi tắm.
Các nhà điều tra vẫn đang làm việc để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của hai đứa trẻ, mặc dù cảnh sát Ray Spencer cho biết các thám tử đã "biết rất rõ nguyên nhân gây thương tích cho Rose là gì".
Hiện chưa rõ liệu Amanda có bị bệnh tâm thần hay không, song Spencer nói rằng ông "chắc chắn sẽ không loại trừ điều đó vào thời điểm này".
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)