Rét buốt ngủ nhà bạn gái, tôi sốc lên sốc xuống vì tiếng động phòng bên

Google News

(Kiến Thức) - Dưới ánh đèn mờ tỏ, tiếng rên rỉ cùng biểu cảm đê mê của Hoa khiến tôi sốc lên sốc xuống.

Tôi và Hoa đến với nhau nhờ người mai mối. Bước vào mối yêu đương này ngoài việc cả hai khá tương xứng về điều kiện công việc lẫn gia đình, tôi và Hoa còn khá hợp nhau về tính cách. Hơn nữa, cả hai cũng cứng tuổi. Chẳng thể tìm đâu ra mối lương duyên tốt hơn.
Sát Tết, lại lu bu nhiều việc nên hai bên gia đình thống nhất ra giêng sẽ tổ chức đám cưới. Người lớn đã nói chuyện nên chúng tôi khá cởi mở trong vấn đề tình dục. Tôi và Hoa đều từng yêu đương nên không bỡ ngỡ và quá ngượng ngập. Chuyện quá khứ của Hoa tôi không hề hỏi đến và cũng chẳng để bụng. Miễn là cô ấy biết vun vén cho gia đình là được.
Ret buot ngu nha ban gai, toi soc len soc xuong vi tieng dong phong ben
Sắp làm đám cưới, tình yêu trong tôi lụi tàn như ánh hoàng hôn vì hành động của em. Ảnh minh họa.
Nhiều lúc, tôi thấy mình quá may mắn khi có vợ sắp cưới là Hoa. Vừa tinh tế nhưng cũng không kém phần gợi cảm, nồng nàn mỗi lúc bên nhau.
Hôm rồi, Hà Nội chuyển lạnh sâu. Tôi và Hoa đi chơi về muộn. Khi đưa cô ấy lên nhà thì Hoa nói bạn cùng phòng đi vắng, trời vừa sương vừa lạnh không thích hợp đi xa, bảo tôi ngủ lại nhà bạn gái. Từng nhiều lần làm “chuyện ấy” nhưng đa phần chúng tôi tranh thủ ban ngày. Lúc tấp nhà nghỉ, lúc “tàu nhanh” ở ngay phòng riêng của cô ấy. Đây là lần đầu chúng tôi cùng qua đêm.
Trời rét buốt lại gần 23 giờ, quả thực tôi cũng ngại vượt đường xa gió lạnh về nhà. Chúng tôi cũng từng không ít lần bên nhau, hà cớ gì phải ngại ngần. Thế là tôi gật đầu đồng ý.
Là thằng đàn ông, lại ở bên người con gái mình yêu tôi như “cá gặp nước”, thỏa sức đắm mình trong hơi ấm dục vọng. Đáp lại tôi, Hoa nhiệt tình và vui vẻ. Mãi quá nửa đêm hai đứa mệt nhoài mới ngủ thiếp đi.
Do trước khi ân ái, tôi có uống chút men để đánh thức “con hổ” trong người nên ngủ được chừng hơn tiếng phải dậy để đi vệ sinh. Cảm giác tưng tức ở bàng quang khiến tôi vội vã đi về phía toilet mà không bật đèn phòng cũng như để ý người nằm cạnh. Khi trở lại giường, tôi thấy Hoa đã đi đâu từ trước.
Lúc này, tôi mới để ý xung quanh. Nhà có hai phòng nhưng chỉ đặt một giường đôi cho cả hai. Phòng bên cạnh để đồ cá nhân nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, có sẵn chiếc đệm gấp phòng khi có khách hoặc người nhà lên thăm. Không biết có chuyện gì mà đêm hôm cô ấy không ngủ chạy sang đó.
Tò mò, cũng định bụng làm Hoa bất ngờ nên tôi khẽ khàng bước lại gần cánh cửa. Cánh cửa không khóa, chỉ khép hờ khiến tôi nhìn rõ cảnh tượng bên trong. Dưới ánh đèn đỏ mờ tỏ, vợ sắp cưới của tôi đang thở dốc, rên rỉ khe khẽ để phòng bên không nghe thấy. Cạnh vợ là cô bạn cùng phòng không mảnh vải che thân. Từng tuổi này, lại trải qua vài ba mối tình nhưng tôi không khỏi choáng váng trước hành động kích thích cho nhau của hai cô gái. Thực sự, có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được lại có tình cảnh tréo ngoe như thế này.
Rét buốt như cắt từng thớ thịt trên người khiến tôi tỉnh táo. Tôi không biết phải đối mặt thế nào và phản ứng sao.
Ngoài việc quan hệ đồng giới, tôi càng nghĩ càng không hiểu sao Hoa lại làm thế. Chúng tôi từng lâm trận với nhau cả giờ chứ không hề qua loa. Tôi tự nhận thấy kỹ năng phòng the và vấn đề sinh lý của bản thân không đến nỗi nào. Hà cớ gì sau khi kết thúc mệt nhoài với tôi cô ấy vẫn dư sức buông lơi với bạn?
Định Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)