Quá xinh đẹp, cô giáo mầm non bị phụ huynh đòi sa thải

Google News

Chỉ vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô giáo mầm non bị nhiều mẹ học sinh đòi đuổi việc vì cho rằng nữ giáo viên này khiến chồng họ luôn tranh đi đón con mỗi buổi chiều tan lớp.

Sự việc hy hữu xảy ra ở một trường mẫu giáo tại Trung Quốc. Nhan sắc xinh đẹp của một cô giáo mầm non đã khiến nhiều phụ huynh lo ngại về sự tập trung của con mình. Thậm chí, một số phụ huynh còn đòi nhà trường sa thải cô giáo này vì chồng họ luôn tranh đi đón con mỗi buổi chiều tan lớp.
Rất không hài lòng khi ông xã chưa đến giờ tan làm đã đòi đi đón con, những bà mẹ này cho rằng tất cả là do nữ giáo viên quá xinh đẹp, quá thu hút, vì thế họ không có cảm giác an toàn.
Qua xinh dep, co giao mam non bi phu huynh doi sa thai
Cô giáo xinh đẹp rất tận tình, nhiệt huyết với công việc. Ảnh: Sohu. 
Theo hình ảnh được đăng tải, cô giáo này sở hữu gương mặt xinh đẹp, có nét giống như nữ minh tinh nổi tiếng Angela Baby. Không chỉ gương mặt, thân hình, vóc dáng của cô giáo cũng cao ráo và rất cân đối.
Một số mẹ của học sinh phàn nàn rằng, dù chưa đến giờ tan làm nhưng các ông chồng của họ đã tranh đi đón con. Chính vì thế, họ trở nên bất an và yêu cầu nhà trường đuổi việc cô giáo.
Trước yêu cầu vô lý trên, nhà trường giải thích rằng cô giáo mầm non ấy không chỉ xinh đẹp mà năng lực giảng dạy cũng rất xuất sắc, nhiệt huyết, chu đáo, được các em học sinh vô cùng quý mến. Hơn nữa, cô giáo này luôn chú ý cẩn thận trong cách ăn mặc, giản dị, không hề gây sự chú ý. Nhà trường cho biết không có lý do gì lại sa thải một giáo viên ưu tú như vậy.
Nhà trường cũng chia sẻ thêm, dù yêu cầu quá đáng của phụ huynh không được chấp nhận nhưng cô giáo vẫn bị sang chấn tâm lý nhẹ khi bị công kích bởi nhan sắc của mình. Ban giám hiệu kêu gọi các phụ huynh biết giới hạn, đừng làm tổn thương người khác.
Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bàn luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều đồng tình với quan điểm của nhà trường, đồng thời lên án, chỉ trích những người đòi sa thải cô giáo.

Mời độc giả xem video Cô giáo mầm non đánh và cắn học sinh trong giờ ăn. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)