Phát minh vô dụng nhưng “bão like” của người đàn ông Trung Quốc

Google News

Những phát minh bị chê là vô dụng của người đàn ông này nhận được hơn 3 triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Nhà phát minh chế tên Wang Fang, 35 tuổi ở tỉnh Giang Tô của Trung Quốc đã cho ra đời không ít phát minh vô dụng. Với mục đích tập thói quen ăn uống khoa học, song thay vì mang lại hiệu quả, chúng lại đem đến không ít rắc rối.
Đầu tiên là treo hai chiếc đĩa một bên để thịt và một bên để rau vào một thiết bị cân bằng trên cao. Khi bạn gắp thức ăn trong đĩa thịt, thức ăn trong đĩa giảm dần làm thiết bị cân bằng hạ phần đĩa rau xuống và bạn sẽ ăn rau, cứ như thế cỗ máy hoạt động cho tới khi hai đĩa thức ăn trống trơn.
Phat minh vo dung nhung “bao like” cua nguoi dan ong Trung Quoc
 
Theo anh Wang chia sẻ bạn không thể dùng tay giữ các chiếc đĩa để ăn, vì chúng sẽ xoay vòng tròn khiến bạn không thể tiếp tục thưởng thức bữa ăn.
Một sản phẩm độc đáo khác, anh Wang chế tạo là một cánh tay robot chuyên đuổi muỗi cho chủ nhân có giấc ngủ ngon. Chiếc máy lại liên tục đánh vào người chủ nhân để “đuổi muỗi”.
Từ những kinh nghiệm khi còn làm trong ngành xây dựng, Wang đã bắt đầu công việc phát minh từ năm 2019.
“Tôi chỉ muốn tạo ra một cái gì đó vui vẻ và giúp khán giả có thể cười. Ý tưởng nảy sinh từ cuộc sống hàng ngày của tôi. Khi tôi thấy cái gì đó bất tiện, tôi sẽ cải tiến và khiến nó trở nên còn tồi tệ hơn. Đó là cách tôi cho ra đời những sản phẩm của mình”, anh Wang chia sẻ.
Phần lớn các phát minh của anh Wang đều được làm từ những vật liệu bỏ đi. Thông thường anh Wang mất 3 ngày tới 1 tuần để biến ý tưởng thành sản phẩm thực tế.
Mặc dù những phát minh bị chê là vô dụng, nhưng cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt những clip Wang test sản phẩm với hơn 3 triệu lượt yêu thích. Tuy nhiên anh Wang trong tương lai sẽ có một sản phẩm thực thực sự hữu ích phục vụ cho cuộc sống.
Theo Thế Hiệp/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)