Phẫn nộ cảnh chú rể đứng nhìn người lạ cưỡng hôn cô dâu

Google News

Chứng kiến cô dâu bị một khách nam cưỡng hôn ngay trước mặt, chú rể vẫn bình thản cười cợt khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Vụ náo hôn này xảy ra ở Trung Quốc khiến mạng xã hội xôn xao. Theo nội dung đoạn video, một người đàn ông đang dùng tay ấn đầu cô dâu và chú rể để làm lễ giao bái. Ngay khi cặp đôi vừa hành lễ xong, người này bất ngờ lao tới ôm chầm lấy cô dâu rồi cưỡng hôn trước sự chứng kiến của cả chú rể và tất cả mọi người.

Video: Cô dâu bị gã đàn ông cưỡng hôn giữa đám cưới.

Đáng chú ý hơn cả là thái độ bình thản có phần cười cợt hùa theo của chú rể. Mãi tới khi mọi người xúm lại để ngăn hành động cưỡng hôn cô dâu thô thiển của khách nam, chú rể mới tiến lại chỗ vợ mình.
Trong khi đó, sau sự việc cô dâu tỏ ra sợ hãi, ngượng ngùng điều chỉnh lại tóc tai, trang phục.
Phan no canh chu re dung nhin nguoi la cuong hon co dau
Khách nam cưỡng hôn cô dâu gây phẫn nộ. 
Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã hứng chịu vô vàn lời chỉ trích thậm tệ từ cộng đồng mạng.
Dẫu biết, cảnh hỗn loạn trong clip được gọi là tập tục "náo hôn” ở Trung Quốc. Trong ngày cưới, cô dâu - chú rể hoặc phù dâu sẽ để cho khách mời thoải mái ôm hôn, sàm sỡ. Tập tục này bị lên án rất nhiều song tại một số địa phương vẫn duy trì, gây ra tranh cãi.
Hành vi kém duyên của vị khách nam trong clip là điều không thể chấp nhận được. Hơn nữa, nhiều người còn chỉ trích thái độ thờ ơ, cười đùa của chính chú rể không đáng mặt đàn ông.
Một số bình luận đáng chú ý của dân mạng:
"Chú rể đang cười đúng không mọi người. Ông chồng này không có tương lai nhỉ, vợ bị cưỡng hôn thế mà vẫn ung dung cười hùa được",
"Tục này đến giờ một số địa phương vẫn còn giữ, ngày nay nó bị biến tấu đi quá nhiều",...
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)