Phẫn nộ bà mẹ “nhốt” con gái 5 tuổi trong phòng ngập rác

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Nga đã giải cứu một bé gái 5 tuổi ra khỏi căn phòng ngập rác và gián ở thủ đô Moscow. Cơ thể cô bé ốm yếu và bị mất nước sau khi bị mẹ “bỏ rơi” trong suốt thời gian dài.

Theo Daily Mail, bé Lyubov, 5 tuổi, đã phải sống trong căn phòng ngập rác và gián ở thủ đô Moscow khi mẹ của bé là Irina Garashchenko, 47 tuổi, “vắng nhà suốt nhiều ngày”.
Một người hàng xóm đã xông vào căn phòng này vì nghe thấy tiếng khóc của bé gái và báo cảnh sát. "Bé gái 5 tuổi khi đó đang ngồi trên bậc cửa sổ và khóc. Không có đồ ăn, gián ở khắp mọi nơi. Chúng tôi suýt ngất khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong và mùi hôi thối bốc lên", người hàng xóm kể.
Tình trạng bên trong căn hộ tồi tệ đến mức cảnh sát phải sử dụng đồ bảo hộ khi xông vào căn phòng này để giải cứu bé gái. “Rác đang phân huỷ và bốc mùi hôi thối”, nguồn tin cho hay.
Phan no ba me “nhot” con gai 5 tuoi trong phong ngap rac
Bé Lyubov bên cạnh những người hàng xóm và nhân viên cứu hộ. Ảnh: Daily Mail.  
Các nhà điều tra cho biết, bé gái đã uống tới 2 lít nước và có dấu hiệu chán ăn, sau khi được đưa ra khỏi nơi này. Lyubov không thể nói chuyện và chưa có kỹ năng giao tiếp với mọi người.
Mẹ của bé gái đáng thương này là Irina Garashchenko đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi cố tình sát hại con gái của mình.
Phan no ba me “nhot” con gai 5 tuoi trong phong ngap rac-Hinh-2
Căn phòng ngập rác nơi bé Lyubov sống suốt thời gian dài. Ảnh: IC.
Theo lời hàng xóm, 5 năm trước, Irina đã mang một đứa bé (được xác định là Lyubov) về căn hộ này nhưng sau đó nói rằng đứa trẻ đã đi đến nhà bà sống. Còn chồng của cô ta bị trục xuất về Ukraine.

Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ (Nguồn: VTC14)

Trên thực tế, bé Lyubov dường như đã bị "nhốt" trong căn hộ ở Moscow và được cho là đã không nhìn thấy thế giới bên ngoài từ nhỏ. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)