Pha nước chanh mật ong mỗi tối: Thanh lọc cơ thể, dáng chuẩn da mịn lại ngủ rất sâu

Google News

Nước chanh mật ong là loại nước dễ pha, dễ sử dụng lại mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

Nước chanh mật ong có nhiều lợi ích cho cơ thể, trong đó nổi bật nhất là đào thải chất độc, giảm cân và làm đẹp da, đẹp dáng.

Nhờ lượng axit dồi dào trong quả chanh và hàm lượng chất béo không no trong mật ong mà khi hấp thụ vào sẽ khiến cơ thể chúng ta có cảm giác no, không thèm ăn đồng thời thúc đẩy khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Ngoài tác dụng giảm cân, nước chanh còn vô vàn tác dụng khác mà bất cứ ai cũng nên uống 1 ly mỗi ngày, đặc biệt là phụ nữ, dưới đây là một số tác dụng của nước chanh mật ong:

Pha nuoc chanh mat ong moi toi: Thanh loc co the, dang chuan da min lai ngu rat sau

+ Trị tất cả các loại mụn

Uống nước chanh mật ong là cách tốt nhất kiểm soát mụn trứng cá trên mặt do chất chống oxy hóa dồi dào trong quả chanh giúp làm sạch, ngừa viêm rất tốt. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da chỉ sau 2 tuần áp dụng.

+ Làm sáng và sạch da

Quả chanh hỗ trợ lọc máu, kích thích sản sinh tế bào da mới, hỗ trợ khả năng phục hồi và sản sinh collagen làm đẹp da, ngừa lão hóa.

+ Tăng cường năng lượng cho cơ thể

Nước chanh mật ong chứa rất ít calo, giàu chất oxy hóa giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường năng lượng, sự tập trung. Mùi thơm tự nhiên chanh và mật ong cũng là một biện pháp cải thiện tâm trạng của bạn.

+ Kích thích đường tiêu hóa khỏe mạnh

Chanh và mật ong đều có tác dụng kích thích tiêu hóa thức ăn dễ dàng, tốt cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa phá vỡ các loại thức ăn phức tạp đồng thời mật ong cũng chứa chất kháng khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng hiệu quả.

Ngoài ra, uống nước chanh mật ong còn mang lại vô số tác dụng với sức khỏe con người như điều trị viêm họng, táo bón, ngăn nhiễm trùng,…

Cách pha nước chanh mật ong chuẩn vị

Nguyên liệu: Bạn chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 2 thìa mật ong và 1 cốc nước ấm.

Cách làm: Chanh cắt đôi ra, vắt lấy nước cốt và bỏ phần hạt đi. Sau đó, cho nước chanh vào cốc nước ấm cùng với lượng mật ong đã chuẩn bị, tùy thuộc vào bạn muốn uống chua hay ngọt mà điều chỉnh lượng nước chanh phù hợp. Sau đấy, dùng thìa khuấy đều lên.

Nên uống nước chanh mật ong vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút hoặc buổi sáng (nếu không bị đau dạ dày thì uống trước khi ăn sáng). Kiên trì uống ít nhất 1 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng và làn da, sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Nếu uống nước chanh mật ong một cách đúng khoa học, bạn sẽ có được một sức khỏe ổn định, cơ thể được thanh lọc hiệu quả, giảm béo nhanh và sở hữu một làn da đẹp như mong muốn.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)