Những tour du lịch “săn ma” chỉ dành cho người can đảm nhất

Google News

Cho dù bạn là người tin hay không, những thị trấn của Mỹ đầy những câu chuyện ma quái được truyền lại qua thời gian. Từ những pháo đài bị ma ám đến những câu chuyện khủng khiếp về sự đau khổ và cái chết ở những nhà tù.

Moundsville Penitentiary
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat
Trong hơn 100 năm hoạt động, trại giam Moundsville ở Tây Virginia là một trong những cơ sở cải huấn bạo lực nhất của Mỹ và là điểm dừng chân cuối cùng của gần 1.000 tội phạm. Các tù nhân sống trong khu chật hẹp, dẫn đến bạo loạn. Nhiều người bị treo cổ hoặc chết trên ghế điện, trong khi những người khác lại bị chính các tù nhân khác sát hại. Nhà tù đóng cửa vào năm 1995, nhưng theo một số người, các linh hồn bị tra tấn vẫn lảng vảng bên trong nhà tù và từ bên ngoài có thể thấy được loáng thoáng hình bóng họ hoặc nghe được tiếng la hét thê lương như có người đang bị ngược đãi.
Trans-Allegheny Lunatic Asylum
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-2
Là Bệnh viện Bang Weston, bệnh viện này là nơi sinh sống của hàng ngàn người bị bệnh tâm thần, bắt đầu từ năm 1864. Hàng trăm người đã chết ở đây trước khi cơ sở này đóng cửa vào năm 1994. Từ đó địa danh này ngập trong tin đồn bị các linh hồn của những người đã chết từ thời kỳ Nội chiến ám ảnh. Nhiều trung tâm du lịch nhạy bén đã tổ chức các tour du lịch dạng phiêu lưu huyền bí trong 8 giờ, qua đêm với những hướng dẫn săn ma có kinh nghiệm dành cho những người thích những câu chuyện kinh dị, mai quái.
Villisca Axe Murder House
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-3
Vào ngày 10 / 6 / 1912, ngôi nhà khung trắng cũ ở số 508 E Second St đã trở thành một hiện trường vụ án khủng khiếp. Vụ giết người ghê tởm với những nạn nhân là vợ chồng Josiah B. Moore, 4 đứa con của họ cùng 2 cô gái trẻ là những vị khách qua đêm. Vụ án đã làm rung chuyển thị trấn nhỏ của Villisca, IA, và kẻ giết người cho đến nay vẫn chưa được xác định. Trong những năm qua, cư dân trong khu vực cho biết thường nhìn thấy bóng dáng một người đàn ông cầm rìu ẩn hiện xung quanh ngôi nhà, cùng tiếng trẻ em nức nở và một loạt những tiếng động huyền bí không giải thích được. Năm 1994, ngôi nhà đã được khôi phục lại tình trạng ban đầu dù không có hệ thống điện nước. Một công ty du lịch đã mua lại ngôi nhà này và thiết kế tour du lịch huyền bí nghỉ qua đêm ngay tại căn nhà này cho những người thích cảm giác “lạnh sống lưng”.
Sammie Dean
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-4
Jerome, AZ, là một thị trấn khai thác đồng cũ với một danh tiếng huyền bí có niên đại từ miền Tây hoang dã. Thị trấn bây giờ là nơi cư trú của 400 cư dân (giảm từ 15.000 trong thời hoàng kim), nhưng truyền thuyết kể rằng ngoài những người sống thì thị trấn còn có vô số cư dân là những hồn ma của những người chết sau các tai nạn khai thác mỏ và đấu súng. Một linh hồn nổi tiếng là cô gái có tên là Sammie Dean, đó là một cô gái điếm đã bị bóp chết bởi một khách hàng ở quận Crib cũ. Người ta đồn rằng linh hồn oan ức của cô vẫn đi lang thang trên những con hẻm để tìm kiếm kẻ giết mình, nhưng đến nay cô vẫn chưa tìm thấy.
Fort Mifflin
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-5
Được xây dựng vào năm 1771, Fort Mifflin là chiến trường duy nhất vẫn còn nguyên vẹn. Có 14 tòa nhà được khôi phục trên các căn cứ trên sông Delaware và theo các lời đồn đại thì nơi đây tụ tập rất nhiều các bóng ma từ quá khứ. Trong số những bóng ma ám ảnh nhất là một người phụ nữ luôn than khóc và tiếng khóc của bà ta to đến mức cảnh sát Philadelphia đã được gọi đến để điều tra, nhưng họ không hề tìm thấy bất kỳ ai ở đó, tuy nhiên khi cảnh sát rời đi, tiếng than khóc lại vang lên. Các nhân vật khác trong các truyền thuyết về ma quỷ địa phương bao gồm một người đàn ông vô danh lang thang xung quanh pháo đài, một hướng dẫn viên du lịch mặc trang phục cách mạng cùng rất nhiều trẻ em.
Nhà máy bia Moon River
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-6
Nhà máy bia Moon River bắt đầu sản xuất bia vào năm 1999, nhưng tòa nhà này là một trong những tòa nhà lâu đời nhất trong thị trấn, có từ năm 1821. Hiện thân ban đầu của nó, đó là City Hotel, một khách sạn cao cấp với lịch sử bạo lực trong cuộc nội chiến. Những người đàn ông bị giết chết trong khách sạn trong các cuộc giao tranh nóng, kể cả một người Yankee bị người dân địa phương đánh đập đến chết vào năm 1860. Một số khách hàng quen cho đến nay vẫn nói rằng họ đã nhìn thấy những chiếc chai bí ẩn bay qua không trung và chứng kiến khách bị đẩy, thậm chí bị tát bởi một thế lực bí ẩn nào đó. Đôi khi có những người lạ mặt lảng vảng sau đó đột ngột biến mất như chui xuống lòng đất…
Cung điện của Sultan
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-7
Ngôi nhà ở 716 Dauphine St mang một vẻ đẹp cổ điển của khu phố Pháp với ban công sắt rèn và sân trong lớn. Nhưng vào những năm 1800, dinh thự này là một ngôi nhà kinh hoàng của Sultan, một người giàu có với lối sống đồi trụy, nhiều vợ và con, và một hậu cung với vô số phụ nữ và những chàng trai trẻ bị ông ta nhốt lại phục vụ cho những dục vọng đồi trụy của mình. Những người hàng xóm phàn nàn về những hành tung bí ẩn, không lành mạnh của người đàn ông như những khuynh hướng tiệc tùng thâu đêm, hút thuốc phiện và tra tấn người ở. Nhưng bí ẩn lớn nhất trong nhà là sự sụp đổ của Sultan, khi ông bị chôn sống trong sân sau khi gia đình và hậu cung của ông bị tấn công từng nhóm một trong một cuộc tắm máu bởi một thủ phạm không rõ. Cho đến nay, ngôi nhà như bị ám bởi lời nguyền giận dữ của Sultan và thường gây ra những tiếng ồn bất thường, âm nhạc to và mùi nước hoa nồng nặc bốc ra.
Tòa án Calcasieu
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-8
Tòa án này được nổi tiếng bởi, Toni Jo Henry với câu chuyện của cô ta từ những năm 1940, khi cô giết chết một người đàn ông một cách máu lạnh nhất. Khét tiếng là có vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ, Toni Jo Henry là một cô gái điếm đắt khách tại vùng Lake Charles. Trong một lần quyến rũ một quý ông Toni đã không khống chế được lòng tham, đã giết chết ông ta nhằm chiếm đoạt tài sản. Vào năm 1942 cô bị bồi thẩm đoạt kết tội và trở thành người phụ nữ đầu tiên trong tiểu bang chết trên ghế điện. Người ta đồn rằng, linh hồn độc ác của cô ta vẫn ám ảnh tòa án Calcasieu, và những nhân viên ở đó thề rằng họ cảm thấy sự hiện diện của cô, nghe thấy tiếng thét của cô và thậm chí ngửi thấy mùi mái tóc cháy bỏng của cô…
Nhà tù Eastern State
Nhung tour du lich “san ma” chi danh cho nguoi can dam nhat-Hinh-9
Nhà tù này từng nổi tiếng là nơi rất quy củ và vô cùng khắt khe, luôn khuyến khích sự cô lập và trừng phạt tù nhân. Các cai ngục giam giữ các tù nhân trong các căn phòng tối tắm và nguồn sáng duy nhất là giếng trời nằm ở giữa nhà tù. Có nhiều lời đồn đại là có những tù nhân không chịu nổi sự tra tấn về tinh thần và bị bạo lực đã qua đời và linh hình của họ vẫn ám ảnh nhà tù này cho đến ngày hôm nay.
Theo Hàn Ly / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)