Những tiêu chí chọn bạn trai có một không hai của gái 'ế'

Google News

Có cô nàng đưa ra tiêu chí người yêu phải giống như MC Trấn Thành. Có gái ế liên tục đề cập đến tiền bạc, vừa gặp mặt đã yêu cầu phải "bao" đi du lịch nước ngoài.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" là ông mai, bà mối cho nhiều cặp đôi nên duyên, nhưng cũng có những ứng viên đưa ra tiêu chí quá cao về đối phương, khiến người xem bất ngờ.

Cô gái đòi hỏi khiến MC ngao ngán

Tập 442 chương trình “Bạn muốn hẹn hò” nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng khi có sự xuất hiện của cô nhân viên văn phòng, quê Sóc Trăng - Nguyễn Thị Anh Văn (22 tuổi). Tuy nhiên, thay vì ủng hộ, Anh Văn lại bị chỉ trích khi đòi hỏi quá cao khi tìm người hẹn hò.

Nhung tieu chi chon ban trai co mot khong hai cua gai 'e'

Cô nàng Anh Văn

Anh Văn tự nhận mình có nhiều điểm yếu nhưng lại muốn nửa kia của mình phải: “Cao 1m70, công việc ổn định, da trắng, không để râu, không hút thuốc, không đầu hói, không bụng bự. Ở nhà anh sao cũng được nhưng khi ra đường là không được mang dép lào, mặc quần ngắn, quấn đá banh, áo thun ba lỗ, đi ra đường là phải chỉn chu, đẹp trai”.

Tiêu chí của Anh Văn rất nhiều và được cô kể liên tục không ngừng nghỉ khiến 2 MC phải “chóng mặt” còn chàng trai phía bên kia chỉ biết cười trừ.

MC Cát Tường than: “Sao nhiều yêu cầu vậy em? Hèn chi cô này ế”, MC Quyền Linh cũng khuyên: “Trời đất ơi, sao yêu cầu nhiều quá vậy. Ế rồi thì giảm bớt chút chút đi em”.

Không dừng lại, Anh Văn còn khẳng định cô đã giảm bớt tiêu chí còn có vậy, mẫu bạn trai cô mong muốn giống MC Trấn Thành.

Thậm chí, khi cặp đôi trò chuyện tìm hiểu, Anh Văn cũng bất ngờ đưa ra hàng loạt câu hỏi, tình huống để vặn vẹo chàng trai được mai mối cho mình. Chỉ đến khi 2 MC can thiệp cô nàng mới chịu dừng lại.

Cặp đôi khép lại màn mai mối khi cùng nhau bấm nút hẹn hò, tuy nhiên sau khi chương trình phát sóng, Anh Văn đã nhận vô số những ý kiến bất bình, chỉ trích từ người xem.

Đòi bạn trai “bao” đi du lịch Châu Âu

Tập 521 "Bạn muốn hẹn hò" cũng gây “bão” mạng với sự xuất hiện của cô gái Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM), là quản lý một trung tâm ngoại ngữ. 

Nhung tieu chi chon ban trai co mot khong hai cua gai 'e'-Hinh-2

Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM)

Trong phần trò chuyện cùng anh Lê Văn Nam (35 tuổi), Thùy Dương đã liên tục đưa ra những câu chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc, sở thích đi du lịch khắp 5 châu của mình.

Đỉnh điểm, trước khi cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, Thùy Dương đã đưa ra yêu cầu muốn bạn trai phải tài trợ cho mình đi du lịch nước ngoài 2 lần một năm.

“Nếu vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi gia đình và chăm lo bố mẹ hai bên, gửi tiền về? Em rất thích đi du lịch, mỗi năm em đi như vậy 1-2 nơi. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á và Châu Á em cũng đi được kha khá.

Sau này mà đi, em chắc chắn đi châu Âu, châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi châu Mỹ, châu Âu không? Đi chơi mà anh bận quá, em vẫn muốn đi, anh có chấp nhận không?”, Thùy Dương hỏi.

Sau khi chương trình phát sóng, Thùy Dương nhận rất nhiều “gạch đá” từ người xem. Khán giả cho rằng, cô đòi hỏi quá nhiều ở người bạn đời, đặc biệt khi họ vừa mới tìm hiểu nhau.

Chàng trai gây sốc vì tiêu chí kén vợ "trên trời"

Chàng kiến trúc sư Trương Tấn Sơn (33 tuổi, Quảng Bình) trong tập 274 cũng khiến người xem “nổi đóa” khi đòi hỏi quá nhiều ở bạn đời.

Tấn Sơn được ghép đôi với Nguyễn Thị Hậu (26 tuổi, quê Quảng Nam).

Nhung tieu chi chon ban trai co mot khong hai cua gai 'e'-Hinh-3

Chàng kiến trúc sư Trương Tấn Sơn

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai Quảng Bình khiến khán giả hốt hoảng khi liệt kê hàng loạt tiêu chí: ngoại hình cao 1m55 trở lên, da trắng, mặt bầu bĩnh, trái xoan, mũi cao, có nghề nghiệp ổn định, dễ thương, hiền lành…

Tấn Sơn tiếp tục kể: "Về công việc thì cần rất mạnh mẽ vì người ở xa vào Sài Gòn sống thì cần con người mạnh mẽ để vươn lên trong cuộc sống". Đặc biệt, anh không thích bạn gái của mình có tính “ngồi lê đôi mách”, thích tám chuyện “vừa mất vui lại vừa mất thời gian”.

Không ít người cho rằng tiêu chuẩn chọn bạn đời của Tấn Sơn quá khắt khe và không tương xứng với những gì chàng trai có.

“Anh nhiều tuổi rồi lại không hẳn đẹp trai, tuấn tú vậy mà đòi hỏi cao quá”, một người xem bình luận. Dù vậy cuối cùng cả hai vẫn bấm nút trao cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Nàng “gái ế” và hàng loạt "điều cấm" với bạn trai 

Tương tự trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 313, cô gái Hoàng Mai (Bến Tre) cũng khiến người xem mất cảm tình khi nêu tiêu chí bạn đời quá khắt khe.

Nhung tieu chi chon ban trai co mot khong hai cua gai 'e'-Hinh-4

Cô gái Hoàng Mai (Bến Tre)

Hoàng Mai được mai mối với anh Trí Quân (Bình Định). Dù đã 27 tuổi, nhưng cô gái Bến Tre lại đặt ra hàng loạt yêu cầu rất dài và chi tiết cho mẫu bạn trai của mình bao gồm: “Chín chắn, tự chủ, nói ít, làm nhiều, biết nhìn xa, đặc biệt là thích thể thao và yêu thiên nhiên như em thì càng tốt. Ngoại hình thì em thích một người cao ráo, có thể cao từ 1m70 trở lên, phong cách đơn giản”.

Ngoài ra, Hoàng Mai còn bổ sung thêm những điều “cấm” bao gồm không được hói, hô, bụng phệ, quá an phận, hút thuốc và uống rượu.

Khi tấm màn được kéo lên, nàng “gái ế” tiếp tục thẳng thắn liệt kê thêm các tiêu chí: “Anh ấy phải là người có trách nhiệm, có sự quan tâm tới gia đình nhiều, phải biết nhìn xa để có thể giúp đỡ gia đình”.

Hoàng Mai cũng không quên hỏi chàng trai Bình Định “anh có thể vì một người nào đó mà thay đổi thói quen của mình được không?”.

Cặp đôi cuối cùng đã bấm nút để trao cho nhau cơ hội hẹn hò nhưng cư dân mạng không hài lòng. “Lựa cơm gắp mắm, cô gái hãy nhìn lại mình trước khi đòi hỏi về người bạn trai”, một độc giả bình luận.

Theo Nam Phương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)