Những lý do khiến đàn ông say “máy bay bà già” như điếu đổ

Google News

"Phi công trẻ lái máy bay bà già" là cụm từ mà nhiều người vẫn gọi vui khi đàn ông có người tình hơn tuổi.

Phụ nữ hơn tuổi có sức hút kỳ lạ với đàn ông ít tuổi hơn. Điều đó được lý giải bởi một số đặc điểm dưới đây.

Tự tin và quyến rũ

Yếu tố tự tin và quyến rũ là yếu tố có ở phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ khác nhau ở mức độ. Ở những cô nàng trẻ tuổi, họ vẫn luôn cố tìm cho mình quyến rũ bằng cách cạnh tranh hay chạy theo những biểu tượng sắc đẹp...Nhưng ở những "máy bay bà già" đã trải qua những biến cố như hôn nhân, con cái, công việc thăng tiến...họ đã ngừng lo lắng về việc đó, bởi họ biết điều gì làm bản thân mình quyến rũ và tự tin, và điều này cực kỳ hấp dẫn đối với các chàng trai.

Tính cách ổn định

Cùng một độ tuổi, nữ giới bao giờ cũng trưởng thành hơn nam giới về mặt tâm lý. Phụ nữ lớn tuổi hơn đàn ông thì càng ổn định hơn về mặt tâm lý. Các anh chàng thích mẫu phụ nữ có lối suy nghĩ chín chắn, sâu sắc, không còn “sớm nắng chiều mưa” hẳn sẽ bị thu hút bởi các cô gái hơn tuổi.

Có kinh nghiệm trong "chuyện ấy"

Các cô gái trẻ chưa kết hôn có thể có 1 vài đối tác nhưng những người phụ cứng tuổi hoặc đã ly hôn chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm "tình trường" hơn hẳn. Kể cả khi họ không có nhiều đối tác, việc quan hệ đều đặn cũng có thể giúp cô ấy có kinh nghiệm và chuyên môn trong "chuyện ấy". Chính vì thế, đây là điểm cộng tuyệt vời cho 1 quý cô "cứng tuổi".

Mô tả ảnh.
"Phi công trẻ lái máy bay bà già".  Ảnh minh họa
Biết cư xử hơn

Phụ nữ lớn tuổi biết cách đối mặt với những thử thách và chuyện không vui trong mối quan hệ của mình bởi họ cũng từng trải qua những điều tương tự trước đó. Họ ít đỏng đảnh và bớt đòi hỏi vô lý hơn. Phụ nữ lớn tuổi cũng biết cư xử hơn khi mối quan hệ gặp khủng hoảng, điều này giúp cho mối quan hệ của họ bền vững hơn.

Phụ nữ hơn tuổi không sợ nói thẳng, nói thật

Các cô gái trẻ thường tức tối trong im lặng mỗi lần không vừa ý hoặc nhất định không chịu mở mồm nói ra điều mình cần hoặc muốn. Điều này khiến đàn ông rất mệt mỏi vì phải "đấu trí". Tuy nhiên, phụ nữ hơn tuổi sẽ chẳng bao giờ chơi trò ấy. Cô ấy sẵn sàng nói ra điều cô ấy muốn, chỉ dẫn cho chàng cách để làm họ hài lòng. Kể cả trong tình dục, họ cũng sẵn sàng cởi mở chia sẻ mà không hề lo lắng việc đàn ông đánh giá như nỗi lo muôn thủa của các cô gái trẻ.

Một phần do yếu tố tâm lý

Không thể phủ nhận bản tính tham lam, ưa khám phá của đàn ông. Phụ nữ hơn tuổi cũng là một trong những điều bí ẩn họ muốn khám phá. Đây cũng là lý do khá quan trọng lý giải cho việc đàn ông thích phụ nữ hơn tuổi.

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)