Những câu nói khiến đàn ông tổn thương, không chịu đựng nổi

Google News

Trong mỗi người đàn ông thì ai cũng có lòng tự trọng cả, thế nên là phụ nữ hãy biết gánh vác cùng với chồng mình. Đừng nghĩ rằng đàn ông là trụ cột thì bạn được phép dựa vào anh ấy. Cũng đừng khiến anh ấy thấy mệt mỏi, áp lực khi đi kiếm tiền.

1. "Anh không còn yêu em nữa đúng không?"

Đôi khi, đàn ông không bực mình hay khó chịu khi cả hai xảy ra những mâu thuẫn. Dù anh ấy có bực tức đấy nhưng anh ấy chẳng bao giờ có suy nghĩ sẽ rời xa hay hết yêu bạn. Bởi thế nên khi có mâu thuẫn mà phụ nữ cứ chuyện bé xé ra to thì càng khiến đàn ông mệt mỏi.

Thay vì cứ hỏi đàn ông những câu như: "Anh không yêu em nữa à?'' thì hãy cho họ thời gian để tĩnh tâm lại. Phụ nữ càng tự tin vào tình yêu của mình thì càng khiến đàn ông cảm thấy thoải mái khi ở bên.

2. "Anh chẳng được một góc của chồng người ta''

Nhung cau noi khien dan ong ton thuong, khong chiu dung noi

(ảnh minh họa)

Đàn ông cực kỳ ghét những câu so sánh của phụ nữ, họ cảm thấy vô cùng tổn thương cả về tình cảm lẫn lòng tự trọng. Nếu đàn ông làm sai thì phụ nữ hãy cứ khuyên bảo rồi góp ý rõ ràng. Chứ đừng dại so sánh chồng mình với chồng người khác. Như vậy càng khiến anh ấy thêm mệt mỏi mà thôi.

3. ''Anh phải lo cho em''

Nhung cau noi khien dan ong ton thuong, khong chiu dung noi-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Đàn ông cần phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh khi cần thay vì cứ dựa vào mình.

4. ''Anh đừng ghen tuông như thế, em và anh ta chỉ là đồng nghiệp thôi''.

Đàn ông không nhạy cảm như phụ nữ nhưng một khi họ ghen tuông thì thật sự rất ghê gớm. Thế nên là phụ nữ hãy biết giữ khoảng cách với những khác giới ở xung quanh mình. Nếu bạn ghen tuông, không muốn chồng mình tiếp xúc với người khác thì anh ấy cũng thế, muốn vợ lúc nào thủy chung với mình.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)