Nhậu say ngủ quên, gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy thấy chân bị cưa cụt

Google News

Nhiễm khuẩn huyết não mô cầu, sau cơn hôn mê dài, Lauren Briggs suy sụp nặng nề khi phải đối diện với sự thật, mình đã mất chân phải và các ngón chân trái.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở Essex, Anh. Cô gái trẻ Lauren Briggs, 25 tuổi mới đây nhân dịp được nghỉ đã rủ một nhóm bạn nữ tổ chức tiệc tùng vui vẻ trong căn biệt thự sang trọng.
Sau khi nhậu nhẹt say sưa, các cô gái kéo nhau vào bồn tắm tập thể. Tuy nhiên do mệt mỏi, Lauren đã ngủ quên trong bồn tắm giữa cuộc vui. Thấy vậy, bạn bè của Lauren đưa cô ra khỏi bồn tắm và đặt lên giường để cô gái trẻ có thể thoải mái nghỉ ngơi.
Nhau say ngu quen, gai tre soc nang khi tinh day thay chan bi cua cut
Lauren Briggs mất đi chân phải và ngón chân trái sau khi tiệc tùng say sưa và ngủ quên. 
Vui chơi đến khi uể oải, cả nhóm cùng nhau đi ngủ. Ngày hôm sau khi tất cả mọi người thức dậy, họ bàng hoàng khi phát hiện Lauren đã rơi vào trạng thái hôn mê, không sao gọi tỉnh được.
Ngay lập tức, nhóm bạn đã gọi cấp cứu và rất nhanh sau đó, nhân viên y tế cùng xe cứu thương đến đưa Lauren vào bệnh viện cấp cứu.
Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện Lauren bị nhiễm khuẩn huyết não mô cầu. Nếu không nhanh chóng cắt bỏ các ngón chân trái và toàn bộ phần phía dưới đầu gối của chân phải, Lauren sẽ mất mạng vì nhiễm trùng, hoại tử.
Nghe được tin tức này, mẹ của Lauren là cô Tracey muốn ngất đi vì đau đớn và thương con gái. Thế nhưng cuối cùng bà cũng phải nén đau ký vào giấy cam kết đồng ý với đề nghị của bác sĩ. Có như thế, bác sĩ mới có thể tiến hành phẫu thuật khẩn cấp cho Lauren.
Theo suy đoán, nguyên nhân khiến cô gái trẻ Lauren bỗng nhiên bị nhiễm khuẩn có thể là do ống nước trong bồn tắm của biệt thự không được sạch sẽ, có chứa não mô cầu. Đen đủi là cùng lúc này, Lauren có một vết thương ở chân, tạo cơ hội cho vi trùng xâm nhập vào cơ thể.
May mắn là ca phẫu thuật diễn ra thành công, cô gái trẻ Lauren Briggs qua cơn nguy kịch và sống sót nhưng sau khi tỉnh lại, cô suy sụp nặng nề khi phải đối diện với sự thật, mình đã bị cắt cụt chân phải và các ngón chân trái.
Thế giới như sụp đổ với Lauren, cô không thể làm lễ tân được nữa, tâm lý cũng bị sang chấn nên gặp phải vấn đề về phát âm, phải điều trị tâm lý mới dần hồi phục.
Kiều Dụ (Theo MT)

>> xem thêm

Bình luận(0)