Nhân tình của chồng tôi không ngờ tôi nắm "con át chủ bài" này

Google News

Những tưởng tìm được một người tình có nhà, có xe lại giàu có. Ai ngờ đâu khi vừa có ý định “cướp trắng chồng người” thì kẻ thứ ba giật mình ngã ngửa khi cô vợ nắm trong tay quân Át chủ bài không ai ngờ tới.

Bản năng của đàn bà là tìm cho mình người đàn ông thành đạt để an nhàn, hưởng sự giàu có và xa hoa. Nhưng bản lĩnh của đàn bà chính là nằm ở chỗ không dựa dẫm vào bất kỳ một người đàn ông nào cả. Cũng như bao cô gái trẻ khác, Mai học xong Đại học, tốt nghiệp và tìm một công việc phù hợp với đam mê để theo đuổi. Qua một năm chật vật cũng bắt đầu tìm được một công việc ổn định với mức thu nhập tương đối.

Ở cái độ tuổi đôi mươi, khi nhiều người còn đang loay hoay không biết đi về đâu, Mai đã vạch sẵn hướng đi cho mình trước khi bắt đầu kiếm tìm một người đàn ông đồng hành suốt quãng đường còn lại. Hôn nhân đối với cô chính là sự thoải mái nhất, khi cả hai đều có mọi thứ trong tay, không ai lệ thuộc kinh tế vào ai, mỗi người đều phải có sự thành công nhất định.

Thế nhưng trớ trêu thế nào, khi thành công lên tới đỉnh cao, Mai vô tình gặp Tùng - một người đàn ông mới bắt đầu sự nghiệp sau những thất bại tuổi trẻ. Tình yêu của họ diễn ra, Mai đóng vai trò chủ đạo, một mặt chu cấp kinh tế giúp người yêu làm ăn, một mặt trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người yêu. Người ngoài nhìn vào thấy họ sánh đôi, nhiều người lo sợ Mai là người chịu thiệt, nhưng tình yêu nào cũng có sóng gió, Mai không sợ thiệt, hết lòng với tình đầu.

Nhan tinh cua chong toi khong ngo toi nam

Ảnh minh họa.
Có thể bạn quan tâm

Những tưởng tình yêu cứ thế êm đềm trôi thì hôn nhân sẽ là cái kết không xa của cả hai người. Ai ngờ đâu cho tới khi sự nghiệp của anh đang lên, tình yêu của cả hai dần rơi vào nguội lạnh. Sau những tháng ngày yêu thương mặn nồng với 4 năm bên nhau, Tùng bắt đầu chán cảnh bản thân bị chi phối bởi một người thành đạt. Anh lo sợ việc đến một ngày khi cả hai kết hôn, người làm chồng không phải là mình mà là Mai.

Chính những suy nghĩ không đâu khiến anh dần dần ít trò chuyện hơn với người phụ nữ của đời mình. Anh bắt đầu tách công việc làm ăn của mình riêng để dễ bề quản lý. Trong thời gian ấy, anh lại gặp một nhân viên mới vào làm tên Hân. Chính độ tuổi suýt soát nhau khiến anh và cô gái kia tâm đầu ý hợp, dễ dàng sẻ chia mọi chuyện.

Hân là cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn nổi tiếng là người khéo "đào mỏ" các ông chủ. Gặp được một người đàn ông có sự nghiệp, có nhà, có xe như Tùng giống như việc gặp được con mồi béo bở. Hân sẽ không ngại ngần mà ra sức cầm cưa, dù cô biết thừa rằng Tùng là chậu đã có hoa. Thậm chí còn biết rõ ràng về việc hai người đã sâu đậm hơn 4 năm trời và từng nghĩ tới việc kết hôn.

Mọi kế hoạch của Hân dần được hoàn thành phần nửa. Mồi chài được Tùng rồi công khai thách thức Mai. Hân tưởng rằng mình sẽ hoàn toàn nắm chắc phần thắng trong tay bèn tìm cách hẹn Mai ra nói chuyện. Cuộc gặp mặt giữa hai người đàn bà tại nhà hàng sang trọng không khiến cô ngạc nhiên, nhưng sự xuất hiện của một vài người phụ nữ xinh đẹp đi cạnh khiến Hân có chút chột dạ. Sợ mình bị túm tóc đánh ghen ngay tại trận, Hân liền hẹn Tùng ra nói chuyện.

Nhan tinh cua chong toi khong ngo toi nam

Không để cuộc chạm trán diễn ra vô nghĩa, Mai cười nửa miệng rồi hỏi: "Sao vậy? Cô muốn gặp tôi là có chuyện gì? Còn lôi cả Tùng ra đây nữa sao? Sợ bị chúng tôi đánh ghen hội đồng à?".

"Tôi muốn thay mặt anh Tùng nói cho chị biết. Anh ấy đang hẹn hò với tôi và chán ngấy chị rồi". Mai nghe xong câu nói, nhìn sang người yêu, thấy anh không nói gì, cô có chút xót xa.

"Tôi hiểu rồi. Vậy là chỉ đơn giản là chia tay thôi, tôi đâu có cấm", Mai đáp lại thản nhiên. "Cô biết vậy thì tốt, vậy thì sớm mai mau dọn đồ rồi rời khỏi nhà anh ấy đi", Hân đắc thắng nói tiếp. Vừa nghe xong Mai bật cười thành tiếng.

"Người phải đi là anh ấy, không phải tôi. Cơ ngơi này một tay tôi dựng, xe hơi 1 tay tôi mua, đồ đạc 1 tay tôi sắm. Thậm chí đến quần áo anh ấy mặc cũng đều là tôi mua. Tùng muốn đi, tốt thôi, nhưng nhớ trả hết tất cả mọi thứ tôi mua, thậm chí cả đồ lót. Còn chức vụ, Tùng khôn ngoan tách ra, thì tôi thí cho. Nhưng chỉ trong 1 tuần, tôi có thể khiến cả chi nhánh của anh ta sập", Mai tức giận, gằn giọng khiến Hân bàng hoàng chết lặng.

Hân giật mình ngã ngửa khi không biết rằng Mai đang nắm trong tay quân Át chủ bài không ai ngờ tới là tiềm lực kinh tế. E rằng công cuộc "đào mỏ" vớ trai giàu của cô không thành công mà phải ôm thêm cục nợ vào người rồi…

 
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)