Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên hài mới đắc cử Tổng thống Ukranie

Google News

Nam diễn viên Volodymyr đã thắng áp đảo các đối thủ và sắp chính thức trở thành tân Tổng thống Ukranie. Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ và càng ngạc nhiên hơn về người phụ nữ đứng sau ông.

Được biết, ngày 21/4, diễn viên hài Volodymyr Zelensky, 41 tuổi, đánh bại đối thủ là Tổng thống đương nhiệm Petro Poroshenko, 53 tuổi trong cuộc bỏ phiếu tranh cử Tổng thống Ukraine. Ông dự kiến nhậm chức tổng thống Ukraine vào ngày 3/6. Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến ông Zelensky, dư luận cũng bắt đầu hướng sự quan tâm đến người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp luôn đồng hành bên ông.
Và người phụ nữ ấy chính là vợ của nam diễn viên, họ đã có 16 năm hạnh phúc. Bà tên là Olena Zelenska sinh ra ở Kryvyi Rih vào ngày 16/2/1978. Bà và ông Zelensky là bạn cùng trường nhưng không quen biết nhau. Ông Volodymyr từng chia sẻ ông quen nhiều người bạn cùng lớp của vợ, nhưng lại không hề biết bà. Mãi sau này họ mới quen nhau, khi bà Olena Kiyashko (tên khi chưa kết hôn) theo học tại Khoa Xây dựng Dân dụng của Trường đại học Quốc gia Kryvyi Rih, còn ông Volodymyr Zelensky thì theo học tấm bằng luật ở Học viện Kinh tế Kryvyi Rih.
Nhan sac xinh dep cua dien vien hai moi dac cu Tong thong Ukranie
Đám cưới của tân Tổng thống và vợ diễn ra vào năm 2003. 

Nhan sac xinh dep cua dien vien hai moi dac cu Tong thong Ukranie-Hinh-2
Bà Olena chính là hậu phương vững chắc của ông Volodymyr. 
Dù học ngành kiến trúc nhưng bà Olena lại là nhà viết kịch bản cho công ty sản xuất chương trình của chồng. Không chỉ xinh đẹp mà bà Olena còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bà hiện có hai căn hộ, một căn rộng 130 m2 ở Crimea và căn còn lại 284 m2 ở Kiev. Bà cũng sở hữu nhiều đồng hồ đắt tiền và trang sức cao cấp từ công ty Graff Diamond của Anh cùng một chiếc Mercedes-Benz S 500 2014. Năm 2017, bà Olena có thu nhập gần 7.000 USD.
Ban đầu khi biết chồng có ý định theo đuổi con đường chính trị, bà Olena đã phản đối và cố gắng thuyết phục chồng từ bỏ nhưng cuối cùng thất bại. Ông Volodymyr thích theo đuổi con đường của mình và cố gắng đi đến thành công. Về phía vợ mình, khi không thuyết phục được chồng, bà Olena đã quyết định ủng hộ và hỗ trợ tối đa công sức cho con đường này.
Bà nói: "Tôi từng kịch liệt phản đối khi anh ấy bắt đầu dự án. Những người trong nhóm vận động tranh cử không giấu giếm nhưng không cho tôi biết tất cả các thông tin. Khi tôi được thông báo rằng chồng sẽ chạy đua tổng thống, tôi đã chuẩn bị cho những sự thay đổi nhỏ trong cuộc sống của mình và của cả gia đình. Tôi cố gắng giữ cho mình bình tĩnh. Tôi không ủng hộ, gây trở ngại, nhưng không được".
Ngày hôm nay, khi sự nghiệp của chồng thành công, bà Olena vẫn thể hiện sự khiêm tốn của mình. Bà tâm sự: "Đến nay, tôi đang dành nhiều thời gian để không suy nghĩ về nó. Tôi biết đây là một vị trí hết sức quan trọng. Nhìn chung, Đệ nhất phu nhân không có nhiều nhiệm vụ lắm.
Tôi nghĩ vị trí này tương tự như cuộc sống gia đình. Tôi có một người lãnh đạo và tôi sẽ cố gắng trợ giúp anh ấy. Thật tiện lợi khi có sẵn một người đảm nhận mọi trách nhiệm. Tôi đang cố để không chiếm quá nhiều sự chú ý về mình".
Được biết, sau 16 năm hôn nhân, vợ chồng nhà lãnh đạo Ukraine có hai con. Con gái Alexandra Zelenskaya chào đời năm 2004, từng tham gia vào bộ phim "8 New Dating" hồi năm 2014 và game show truyền hình "Laughing Comedian: Children" vào năm 2016. Ngoài ra, cặp vợ chồng còn có con trai Cyril Zelensky, sinh năm 2013.
Nhan sac xinh dep cua dien vien hai moi dac cu Tong thong Ukranie-Hinh-3
 Chân dung của người phụ nữ quyền lực.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)