Nhận được lời tỏ tình từ đồng nghiệp kém 5 tuổi

Google News

Hai chị em hay đi với nhau, tôi thì vô tư, nhưng không nghĩ cậu ấy lại yêu thầm tôi từ rất lâu...

Nhận được lời tỏ tình từ đồng nghiệp kém 5 tuổi (Tình yêu) - Hai chị em hay đi với nhau, tôi thì vô tư, nhưng không nghĩ cậu ấy lại yêu thầm tôi từ rất lâu...

Tôi 28 tuổi, chưa có gia đình và mới chia tay người yêu được gần 1 năm. Cũng cách đây gần 1 năm, thời điểm tôi và bạn trai đang trục trặc trong mối quan hệ thì phòng tôi có thêm một nhân viên mới. Cậu ấy mới ra trường, còn khá trẻ và ngồi kế ngay chỗ tôi.

Nhan duoc loi to tinh tu dong nghiep kem 5 tuoi

Ảnh minh họa

Vì là nhân viên cũ, lại có chút kinh nghiệm, nên sếp giao tôi nhiệm vụ thi thoảng hướng dẫn cậu nhân viên này công việc. Cậu ấy bằng tuổi em trai tôi, nên tôi cũng nhiệt tình giúp đỡ, và coi như em trai thôi.

Thi thoảng, hai chị em đi ăn uống bên ngoài, cười phớ lớ. Cậu ấy nói chưa có người yêu, vì con gái bây giờ phức tạp, hay đòi hỏi, lại vẫn còn trẻ nên chưa muốn yêu. Tôi cũng chẳng ngại kể cho cậu ấy những mối tình mình đã trải qua và suy nghĩ của mình về những người đàn ông bây giờ.

Tan giờ làm, thi thoảng cậu ấy mời tôi đi ăn, vô tư nên tôi cũng đi, như để xả stress. Nhìn cậu ấy to cao, lại da ngăm đen, nhìn bụi bặm, nên đi với nhau nhiều người nghĩ chúng tôi là một đôi. Những lúc đó hai đứa chỉ nhìn nhau cười. Tôi vẫn bảo, đi với chị em thiệt vì bị công tuổi, còn cậu ấy lại nói, đi với cậu ấy, tôi thiệt vì hay bị dìm tuổi.

Thi thoảng có chuyện buồn, tôi cũng lại chủ động rủ cậu ấy đi ăn, đơn giản vì chẳng còn ai để rủ, vì bạn bè đã lấy chồng, đồng nghiệp nữ, hay nam trẻ hơn thì cũng đã có người yêu, chả ai có thời gian mà đi với tôi. Chỉ còn cậu ấy, luôn sẵn sàng có mặt khi tôi cần đến, có hôm 12 giờ đêm, đi ăn với bạn xong, tôi gọi cậu ấy rảnh thì đưa tôi về, vì bạn tôi bận, cậu ấy cũng đến đưa về tận nhà.

Chẳng bao giờ tôi nghĩ, có ngày lại nhận được lời tỏ tình từ cậu đồng nghiệp kém mình đến 5 tuổi. Vậy mà điều đó đã xảy đến, cậu đồng nghiệp tôi vẫn coi như em trai, giúp đỡ từ khi mới vào công ty, lại tỏ tình với tôi. Nói sẽ bất chấp dư luận, vượt qua tất cả để đem hạnh phúc đến cho tôi.

Tôi tin vào những gì cậu ấy nói ngày hôm đó, tin vào tình cảm cậu ấy dành cho tôi ở thời điểm này. Nhưng ngại dư luận một phần, một phần tôi còn ngại liệu tình cảm cậu ấy dành cho tôi có thay đổi theo thời gian, khi mà khoảng cách tuổi tác cũng là vấn đề với hai đứa. Tôi rất cần một lời khuyên từ độc giả. Xin cảm ơn ạ!

 
Theo Thùy/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)