Người qua đường dửng dưng xem chồng đánh vợ dã man

Google News

Cảnh quay gây sốc cho thấy một người phụ nữ bị người đàn ông tấn công nhưng những người qua đường chỉ đứng nhìn và không có bất kỳ hành động ngăn cản nào.

Vụ tấn công diễn ra giữa đường phố vào ban ngày ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên phía tây nam Trung Quốc. Người phụ nữ trong video cố tìm cách xịt hơi cay vào người đàn ông trước khi anh ta tóm được cái chai và xịt ngược lại.
Đoạn video được chia sẻ trên mạng Weibo từ ngày 13/4 nhưng tới nay mới được chia sẻ “chóng mặt”. Clip dài 50 giây cho thấy người phụ nữ cãi nhau với người đàn ông trước khi anh ta tấn công cô.
Cuộc tranh cãi càng dữ dội hơn khiến người phụ nữ dùng hơi cay xịt vào người nam kia. Anh này sau đó nắm lấy tóc và cổ người phụ nữ và đập vào lan can. Người phụ nữ cố gắng xịt chai hơi cay vào đối phương nhưng gã này nhanh chóng tóm lấy tay cô và đẩy người phụ nữ vào lan can rồi ngã xuống đất.
Nguoi qua duong dung dung xem chong danh vo da man
Người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngay giữa phố. 
Chưa dừng lại tại đó, gã đàn ông tiếp tục đấm vào đầu người phụ nữ. Hai người, một nam và một nữ, đứng gần hiện trường, nhưng không có phản ứng gì.
Hai người tiếp tục ẩu đả cho tới khi một người phụ nữ khác tới can ngăn.
Việc đàn ông đánh phụ nữ đã khiến nhiều người phẫn nộ. Cư dân mạng Weibo viết: “Bạn nghĩ mình còn đáng mặt đàn ông khi đánh phụ nữ?”.
Những người khác bức xúc khi cho rằng những người chứng kiến sự việc từ đầu mà chỉ đứng nhìn và không can ngăn hay gọi cảnh sát cũng đáng phê phán.
Cảnh sát Thành Đô chưa làm rõ nguyên nhân của vụ việc và danh tính gã đàn ông. Họ vẫn đang điều tra vụ án.
Theo Bích Kiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)