Người phụ nữ ở Bỉ bị đẩy vào tàu điện đang chạy tới

Google News

Thêm phụ nữ ở Bỉ bị xô vào đoàn tàu đang trờ tới nhưng may mắn thoát chết.

Video quay vụ người phụ nữ ở thủ đô Brussels, Bỉ bị đẩy vào tàu đang vào ga ngày 16-1. Nguồn: TWITTER

Đài RT ngày 16-1 đưa tin vừa xảy ra một vụ đẩy người vào tàu điện ngầm đang chạy tới ở thủ đô Brussels, Bỉ.
Video tại hiện trường quay cảnh một đối tượng là nam giới mặc áo thun, mang balo đi từ đằng sau và dùng hai tay đẩy một người phụ nữ đang đứng tàu tại ga điện ngầm vào một con tàu đang chuẩn bị vào ga.
Nạn nhân do bị đẩy bất ngờ ngã thẳng xuống đường ray và chỉ cách đầu tàu khoảng vài m. Rất may là tàu điện ngầm đã bắt đầu giảm tốc từ xa nên lái tàu có thể hãm phanh kịp thời và tránh được va chạm.
Người dân xung quanh do quá bất ngờ nên không kịp phản ứng, nhưng sau đó đã hỗ trợ kéo nạn nhân lên ga trở lại.
Thủ phạm lợi dụng hỗn loạn nhất thời đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Tuy nhiên cảnh sát Brussels sau đó xác nhận đã bắt giữ người này.
Người này đang bị thẩm vấn điều tra và sẽ được đưa đi giám định tâm thần trước khi ra hầu tòa. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm sáng tỏ thêm.
Hiện tình trạng sức khỏe của nạn nhân vẫn ổn định, nhưng tờ The Brussels Times biết người phụ nữ và tài xế đoàn tàu vẫn chưa hết sốc.
Một ngày trước, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại TP New York, Mỹ. Một phụ nữ gốc Á đang đứng đợi tàu trong ga tàu điện ngầm cũng bị một người đàn ông vô gia cư đẩy ngã xuống đường tàu trong lúc vào tàu đang vào ga, nạn nhân thiệt mạng tại chỗ. Đối tượng lập tức bị bắt và cáo buộc tội danh giết người cấp độ 2.
Theo Vĩ Cường/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)