Người đàn ông suýt mất cả gia tài vì giấu tiền vào hộc tường

Google News

Người đàn ông tá hỏa khi phát hiện số tiền tiết kiệm nhiều năm bị mục nát, chuột cắn.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, một người đàn ông độc thân, sống bằng nghề bán rau trong 10 năm đã tiết kiệm được một số tiền. Thay vì gửi ngân hàng, ông này lại quyết định giấu tiền ở một lỗ trong tường nhà.
Nguoi dan ong suyt mat ca gia tai vi giau tien vao hoc tuong
Người đàn ông suýt mất cả gia tài vì giấu tiền vào hộc tường. Ảnh cắt từ clip 
Cách đây vài tháng, căn nhà ông thuê bị phá dỡ. Người đàn ông lôi số tiền tiết kiệm ra. Lúc này, ông tá hỏa khi thấy toàn bộ số tiền bị mục nát, chuột cắn, không còn tờ nào nguyên vẹn. Làm theo lời khuyên của những người xung quanh, người đàn ông đem tới ngân hàng nhờ phục hồi hay đổi mới. Tuy nhiên, nhiều ngân hàng đã từ chối lời đề nghị của người đàn ông.
Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều cảm thấy tiếc khi số tiền dành dụm của người đàn ông đều mục nát, chuột cắn gần hết.
Theo Sohu, sự việc được ghi lại ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo đó, người đàn ông tên Cao Huihai đã tiết kiệm được số tiền hơn 30.000 nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng) sau nhiều năm làm lụng vất vả.
Mãi sau đó, một ngân hàng quyết định giúp ông Cao giải quyết vấn đề nan giải trên. Các nhân viên ngân hàng đã phải tốn 2 đêm để chắp vá những tờ tiền lại. Cuối cùng, họ cũng đổi được cho ông Cao 2.800 tệ (khoảng 9,4 triệu đồng).
Các nhân viên ngân hàng cho biết họ sẽ sớm sắp xếp thêm nhân sự để ghép nốt số tiền còn lại cho ông Cao, quy đổi ra tiền mặt và gửi lại chủ nhân.
Theo Ni Na/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)