Người đàn ông muốn có ngoại hình như người ngoài hành tinh

Google News

Một người đàn ông từng trải qua nhiều ca phẫu thuật để biến mình thành "người ngoài hành tinh" khiến ai nấy khiếp sợ khi cắt bỏ ngón tay để tạo "móng vuốt".

Anthony Loffredo, 33 tuổi, một người đàn ông quốc tịch Pháp có niềm đam mê với việc chỉnh sửa để biến bản thân thành "người ngoài hành tinh da đen" mới đây khiến dân tình choáng ngợp khi công khai khoảnh khắc phẫu thật cắt bỏ hai ngón tay để tạo "móng vuốt".
Ca phẫu thuật được thực hiện tại Mexico. Sau lần "thử nghiệm" với bàn tay trái, Loffredo cho biết anh sẽ sớm làm điều tương tự với bàn tay còn lại.
Trước đó, người đàn ông này từng phải trải qua những ca phẫu thuật không tưởng như tách đôi lưỡi, cắt bỏ mũi và môi trên nhưng điều này vẫn chưa khiến anh hài lòng với ngoại hình của bản thân. "Tôi vẫn còn 34% nữa mới hiện thực hóa được mục tiêu trở thành 'người ngoài hành tinh da đen'", Loffredo nói.
Nguoi dan ong muon co ngoai hinh nhu nguoi ngoai hanh tinh
 Ngoại hình hiện tại của Loffredo. Ảnh: Instagram
Quyết định "điên rồ" này của Loffredo nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người bày tỏ sự thích thú, thì cũng có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng, cho rằng người đàn ông này không tôn trọng những người thiếu khuyết tật kém may mắn. "Anh sẽ sớm hối hận vì điều này thôi", một người bình luận. 
Hồi đầu năm 2021, Loffredo đã đến Tây Ban Nha để tiến hành cắt bỏ mũi bởi Pháp không cho phép thực hiện hành vi này. Ngoài ra, anh cũng phải đến nhiều quốc gia khác để xỏ khuyên, xăm mình hay những ca chỉnh sửa cơ thể dẫn đến thương tích, bởi điều này bị coi là hành vi bất hợp pháp ở nhiều nước châu Âu.
Loffredo thừa nhận rằng gặp khó khăn trong việc phát âm kể từ khi cắt bỏ môi trên nhưng điều này không làm giảm niềm đam mê chỉnh sửa cơ thể. Người đàn ông cũng khẳng định muốn loại bỏ hoàn toàn phần da gốc trên cơ thể và thay thế bằng kim loại. Đồng thời tuyên bố, trong thời gian tới sẽ sửa cánh tay, chân và các ngón tay, phần sau đầu.
Loffredo từng chia sẻ với báo chí về việc từ khi còn nhỏ, anh đã đam mê "đột biến và biến đổi của cơ thể con người". Khi có một công việc bình thường ở tuổi đôi mươi, Loffredo nhận ra rằng anh đang sống theo cách mà bản thân không hề mong muốn và bắt đầu theo đuổi thứ đam mê "quái dị".

Cảnh báo gia tăng nạn nhân của cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ "chui". Video: VTV9


Nguyễn Nguyễn (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)