Người đàn ông giả gái, tạt axit người yêu cũ

Google News

Vụ việc kinh hoàng khiến nạn nhân bị bỏng nghiêm trọng ở mặt, cổ và ngực, mất thị lực ở mắt phải và không thể cử động cổ.

Nữ sinh viên y khoa Rym Alaoui (20 tuổi) ở Brighton, Anh đã phải chịu đựng những tổn thương khủng khiếp khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi bất ngờ bị tạt axit ngay trước cửa nhà. Thủ phạm được xác định là Milad Rouf, 25 tuổi, bạn trai cũ đồng thời là đồng nghiệp cũ của Rym Alaoui.
Nguoi dan ong gia gai, tat axit nguoi yeu cu
Tên Milad Rouf cải trang thành một người phụ nữ da đen to lớn, sau đó thay trang phục khác khi rời khỏi hiện trường 
Milad Rouf cải trang thành một phụ nữ da đen, to lớn đến trước nhà bạn gái cũ để tránh bị lộ danh tính. Hắn cho Alaoui xem một mẩu giấy, lừa lúc cô gái trẻ cúi xuống đọc, hắn đã tạt axit vào mặt cô. Mặc cho Alaoui đau đắn, Rouf vội vàng bỏ trốn. Hắn vứt bỏ đồ ngụy trang trong các thùng rác khắp thành phố trước khi mua quần áo mới ở Primark và trốn về nhà ở Wales. 
Theo điều tra, tên Milad Rouf đã lên kế hoạch cho vụ tấn công axit trong vòng vài tuần. Hắn trang bị cho mình một bộ dụng cụ tấn công bằng axit trước khi về căn nhà ở Eltham, Đông Nam London và sau đó đến Brighton, nơi hắn ta ngồi chờ nạn nhân. Khám xét căn hộ của Rouf sau vụ tấn công, cảnh sát cũng phát hiện một danh sách chi tiết các đồ dùng mà hắn đã lên kế hoạch cần mua để cải trang thành công. 
Nguoi dan ong gia gai, tat axit nguoi yeu cu-Hinh-2
Danh sách vật dụng được thủ phạm liệt kê trong kế hoạch của hắn từ vài tuần trước khi vụ việc xảy ra 
Vụ việc kinh hoàng khiến Rym Alaoui bị bỏng nghiêm trọng ở mặt, cổ và ngực. Cô thậm chí không thể nhắm mắt hoặc cử động cổ và bị mất thị lực ở mắt phải. Trả lời phòng vấn của phóng viên, Alaoui cho biết vụ tấn công đã cướp đi cuộc sống bình thường và cả sự nghiệp của cô. “Kể từ ngày hứng chịu vụ tấn công kinh hoàng này, cuộc sống của tôi đã thay đổi. Tôi sống trong đau đớn và lo lắng về tương lai của mình cũng như khó khăn về tài chính. Tôi không hiểu tại sao anh ta lại làm thế”, Alaoui chia sẻ. 
Nguoi dan ong gia gai, tat axit nguoi yeu cu-Hinh-3
 Nạn nhân bị tổn thương nghiêm trọng và thay đổi cuộc sống hoàn toàn sau vụ tấn công. Ảnh: Dailymail
Hiện, Rym Alaoui vẫn đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Hoàng gia Sussex. Còn tên Milad Rouf nhận mức án 15 năm tù cho hành động tạt axit người yêu cũ của mình. 
Cả hai kết thúc mối quan hệ của họ trước khi chuyển đến Brighton, nơi Rym Alaoui làm việc với tư cách là một bác sĩ cấp dưới tại Bệnh viện Royal Sussex County. Trong khi Rouf tự nhận mình là người sáng lập và giám đốc điều hành của một trang web có tên DocBot từ năm 2016.  
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)