Người đàn ông bị bắt giữ vì liếm ngón tay, bôi lên nút thang máy

Google News

Một người đàn ông ở Thái Lan đã bị cảnh sát bắt giữ, sau khi anh ta liếm ngón tay và bôi lên các nút bấm trong thang máy.

 
Sự việc xảy ra tại một nhà ga tàu điện ở thành phố Bangkok, Thái Lan. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy một người đàn ông khoảng 30 tuổi đang sử dụng điện thoại trong thang máy. Khi cửa mở, anh ta bước ra ngoài và sau đó lại trở lại.
Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông đã liếm ngón tay và chạm vào một số nút bấm thang máy. Sau đó, anh dùng tay xoa quanh vùng kín và tiếp tục liếm ngón tay trước khi chạm thêm vào nhiều nút bấm.
Hành động của người đàn ông bị nhiều người phẫn nộ lên án trong thời điểm mọi người được yêu cầu sử dụng nước rửa tay và giữ khoảng cách 1,5 m với người khác để ngăn lây nhiễm Covid-19.
Phát ngôn viên của hệ thống tàu điện Bangkok cho biết đã tiến hành truy tìm người đàn ông trong đoạn video sau khi biết được sự việc và thang máy cũng được khử trùng.
“Các nhân viên của chúng tôi đã đi theo người đàn ông, ngay sau khi anh ta bước ra khỏi thang máy. Nhưng khi nhìn thấy họ, anh ta đã bỏ chạy”, phát ngôn viên của hệ thống tàu điện Bangkok thông báo.
Sau đó, cảnh sát đã bắt được người đàn ông và đưa anh ta vào bệnh viện để xét nghiệm Covid-19. Hiện chưa có kết quả anh ta có bị nhiễm bệnh hay không.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)