Ngủ quên khi đi ăn trộm, nam thanh niên bị 'bế' về đồn cảnh sát

Google News

Sau khi ngủ quên trong lúc hành nghề, tên trộm này đã được đặt biệt danh là tên trộm ngu ngốc nhất nước Anh.

Khi đi ngang qua một cửa hàng tại thành phố Canterbury, nước Anh, một người đã nhận thấy có điều gì đó không ổn khi thấy cửa của cửa hàng bị cậy mở nên gọi điện báo cảnh sát. Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện cửa hàng có dấu hiệu bị đột nhập và tiến hành kiểm tra.
Không ngờ rằng, cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện thấy một nam thanh niên nằm ngủ say sưa trên sàn nhà, bên cạnh đó là một con dao và một túi hàng hóa. Khi nghe thấy tiếng động, tên trộm bị đánh thức và vội vàng bật dậy, toan bỏ chạy nhưng không kịp. Sau đó, tên trộm này đã bị áp giải về đồn cảnh sát.
Ngu quen khi di an trom, nam thanh nien bi 'be' ve don canh sat
 Tên trộm ngủ quên khi đang hành động tại một cửa hàng.
Tên trộm này tên Dozy William Willett, 26 tuổi, và sau vụ việc này anh ta đã được đặt biệt danh là “tên trộm ngu ngốc nhất nước Anh”. Trong túi của Dozy, cảnh sát tìm thấy khá nhiều đồ vật, trong đó có một chiếc máy tính bảng, đầu bắt sóng và một chiếc điện thoại di động.
Dozy khai rằng máy tính bảng bị anh ta trộm trong một chiếc xe hơi ở đường Orange, chiếc điện thoại di động bị đánh cắp từ một chiếc xe trong khu vực Spring Lane và đầu bắt sóng lấy ở một chiếc ô tô. Những đồ vật này đều bị Dozy trộm vào đêm trước đó.
Sau khi bị bắt giữ, Dozy, tên trộm không có địa chỉ cư trú cố định, đã thành khẩn nhận tội với một loạt các hành vi trộm cắp của mình. Dozy bị kết án 2 năm 4 tháng vào ngày 17/3 vừa qua.
Ngu quen khi di an trom, nam thanh nien bi 'be' ve don canh sat-Hinh-2
 Tên trộm Dozy William Willett.
Một cảnh sát khu vực nói: “Dozy có thể đã ngủ gật trong khi hành động, nhưng các sĩ quan của chúng tôi lại không hề chậm chạp trong việc thu thập các bằng chứng để đưa anh ta ra trước ánh sáng công lý. Anh ta sẽ có nhiều thời gian ‘nghỉ ngơi’ trong phòng giam và tôi hy vọng các doanh nghiệp ở Canterbury được ngủ yên giấc hơn khi anh ta ở trong đó“.
Trước đó, Dozy cũng bị kết án vì tội trộm cắp thiết bị trượt ván trị giá 375 bảng Anh (gần 11 triệu đồng) từ một chiếc xe hơi ở khu Whitstable vào tháng 12/2018.
Theo Phương An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)