Nằm dưới gầm cầu, người vô gia cư bị thiêu sống vì 'ngứa mắt'

Google News

2 người đàn ông vô gia cư đang nằm ngủ dưới một cây cầu thì một người đàn ông bất ngờ tiến tới và châm lửa thiêu họ.

Theo Saostar, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ở Argentina đổ dầu hỏa lên 2 người vô gia cư và nhẫn tâm châm lửa thiêu sống đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.
Theo hình ảnh ghi trong clip, 2 người đàn ông vô gia cư đang nằm ngủ dưới một cây cầu thì một người đàn ông bất ngờ tiến tới và châm lửa thiêu họ.
Một người vô gia cư nhanh chóng bò khỏi giường của mình và tìm cách dập lửa. Trong khi đó, người còn lại được nhìn thấy nằm giẫy giụa giữa đám lửa. Sau khi thực hiện hành động vô nhân tính trên, kẻ thủ ác và đồng bọn nhanh chóng nhảy lên xe và rời khỏi hiện trường.
Vụ việc đáng lên án trên xảy ra tại một khu dân cư ở Mataderos, gần thành phố Buenos Aires (Argentina). Sự việc xảy ra từ đầu tháng 5 dù đoạn clip mới được đăng tải vào ngày 21/5 vừa qua.
Nam duoi gam cau, nguoi vo gia cu bi thieu song vi 'ngua mat'
Hiện trường vụ việc. 
Cảnh sát cho biết họ đang truy lùng hung thủ và kẻ đồng phạm quay lại đoạn clip. Một người dân địa phương cho báo chí biết rằng hung thủ có thể là “con của một doanh nhân” và “rất ghét nhìn thấy người vô gia cư nằm ngủ trên đường”.
Trước đó, ở Đức từng xảy ra vụ việc tương tự vào năm 2016. Cuộc tấn công được cho là đã xảy ra khi người đàn ông 37 tuổi đang ngủ trên ghế ở ga tàu điện ngầm Schönleinstraße (Berlin, Đức) vào đêm Giáng sinh.
Cảnh sát phát động một cuộc điều tra về tội cố sát sau khi các nghi phạm - bảy người đàn ông tuổi từ 15-21 - bị cáo buộc đốt quần áo của nạn nhân.
Sáu trong số những người đàn ông này đến từ Syria và một đến từ Libya, cảnh sát cho biết, họ công bố việc bắt giữ sau khi phát hành đoạn phim từ máy quay an ninh trong một nỗ lực nhận diện các nghi phạm.
Máy quay an ninh cho thấy một nhóm thanh niên cười khi họ bước lên một chuyến tàu tại ga nằm trên tuyến U8 chạy bắc-nam của Berlin sau khi đốt nạn nhân. Các nhân chứng, bao gồm một lái tàu với bình cứu hỏa, vội vã đến trợ giúp người đàn ông và dập lửa. Ông không bị thương nặng.
Theo Chi Chi/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)