"Mỹ nhân gợi cảm nhất TG" bị yêu cầu mặc thêm áo ở sân bay

Google News

Khi cựu hoa hậu Mỹ Olivia Culpo chuẩn bị lên máy bay của hãng hàng không American Airlines để tới Cabo San Lucas, Mexico thì bị ngăn lại vì mặc hở hang.

Theo Daily Mail, cựu hoa hậu Mỹ sinh năm 1992 thường đáp chuyến bay tới nhiều nơi trên thế giới để chụp các bộ ảnh và làm người mẫu. Olivia Culpo từng đăng quang Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2012.

Olivia Culpo thấy ngạc nhiên khi bị chặn lại tại cổng soát vé. Nhân viên hãng American Airlines yêu cầu cô “mặc thêm áo che phần cơ thể” hoặc “không được lên máy bay”. Đi cùng chuyến bay với người đẹp có em gái và bạn trai Christian McCaffrey.

Theo hình ảnh cô em gái chia sẻ, Olivia kết hợp biker shorts với bralette đen và một chiếc áo choàng dài.

Em gái của hoa hậu bày tỏ bức xúc: "Nhìn chị tôi thật dễ thương, trang phục cũng phù hợp. Nhưng không. Họ gọi Olivia đến bàn làm thủ tục và yêu cầu mặc thêm áo để có thể lên máy bay. Thật kỳ quặc".

"Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" tỏ ra bất bình vì ngay tại sân bay, cô gặp một vị khách khác có vẻ ngoài quá khổ, cũng mặc gần tương tự nhưng không bị nhắc nhở.

Cuối cùng, để lên máy bay, cựu hoa hậu Mỹ phải mặc thêm một chiếc áo hoodie quá khổ để che phần cơ thể, sau đó mới được lên máy bay.

Tuy nhiên, cư dân mạng không phải ai cũng đồng ý với Culpo, thậm chí nhiều người cho rằng cô ăn mặc như vậy đi máy bay là không nên hoặc chỉ là chiêu trò gây chú ý.

NoSmileNoShine, một người dùng mạng từ Úc, viết trên trang Daily Mail: "Tại sao cô lại mặc đồ tập hay đồ tắm trên máy bay? Tôi không hiểu. Đó không phải là nơi để cô mặc như vậy". Người dùng lấy tên Agatha King (Canada) thì nhận xét: "Cô ấy thiếu đẳng cấp và chưa biết cư xử".

Olivia Culpo là Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Ảnh: Getty.

Nhiều hãng hàng không tại Mỹ thường gây ồn ào với các quyết định yêu cầu khách nữ thay đổi trang phục trước khi lên máy bay. Năm 2020, một nhân viên của Southwest Airlines yêu cầu sinh viên ở Chicago khoác thêm áo len khi cô này muốn mặc bralette lên máy bay. Năm 2019, hãng Thomas Cook Airlines phải công khai xin lỗi khách hàng khi gọi trang phục của người này "không phù hợp".

Trên trang chủ, hãng American Airlines có ghi quy định rằng khách lên máy bay “phải mặc trang phục phù hợp” và “không gây phản cảm”. Tuy nhiên, hãng không chỉ ra cụ thể mặc như thế nào là phản cảm, ngoại trừ việc cấm đi chân trần.

Theo Trúc Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)