Muốn trẻ lâu chị em phải ghi nhớ bí quyết này

Google News

Chị em hãy ghi nhớ những bí quyết dưới đây để trẻ mãi không già nhé.

Hãy bổ sung collagen
Muon tre lau chi em phai ghi nho bi quyet nay
 
"Tôi đã thêm collagen bột vào cà phê của mình. Sau đó, tôi nhận thấy sự cải thiện đáng kể của làn da, mái tóc và móng tay" - Chuyên gia Joey chia sẻ.
Theo nghiên cứu, collagen đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành tế bào da, lớp sừng. Khi tuổi càng cao, lượng collagen được sản sinh ra sẽ càng thấp, da sẽ mất dần đi độ săn chắc, đàn hồi.
Chăm sóc da với các thành phần hoạt tính
"Axit hyaluronic hoạt động kéo căng cơ mặt. Bạn có thể thêm thành phần này vào kem mắt, kem chống nắng. Sử dụng các thành phần hoạt tính trên tay và ngực sẽ mang đến hiệu quả tối ưu" - Victoria cho biết trên Byrdie.
Tăng cường hydrat bằng dầu thực vật
"Tôi đã sử dụng các loại dầu trên da của mình mấy chục năm qua. Nhiều năm trước, dược sĩ đã khuyên tôi dùng dầu hạnh nhân ngọt để thêm vào quá trình làm đẹp hàng ngày" - Janet chia sẻ.
Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ thường xuyên
Hàng ngày, cơ thể luôn biến đổi và sản sinh ra những lớp tế bào mới. Vì vậy mà tẩy tế bào chết mỗi ngày sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và tươi sáng.
Bạn nên áp dụng những cách thức tẩy tế bào chết hiệu quả và dễ thực hiện từ thiên nhiên như dầu dừa, nước ép cam. nha đam… Đặc biệt, sau khi bạn tẩy tế bào chết xong nên tắm lại với nước ấm và sữa tắm để làn da mịn màng, những tế bào mới được hồi sinh và tỏa sáng. Bạn nên tránh nắng, tránh bụi và những tác nhân gây hại từ môi trường sống. Đặc biệt, bạn không được sử dụng thuốc lá, chất kích thích.
Tập thể dục hàng ngày
Tập thể dục là bí quyết không thể bỏ qua nếu bạn muốn giữ lại tuổi thanh xuân và sở hữu một làn da tươi trẻ dài lâu. Thói quen vận động cơ thể thường xuyên và bài bản đã được chứng nhận là có tác dụng chống lại quá trình lão hoá. Hãy lựa chọn những môn thể dục, thể thao phù hợp với sở thích, thể lực và điều kiện sống của mình. Nếu quỹ thời gian quá hạn hẹp, hãy tập những động tác Yoga đơn giản ngay tại bàn làm việc.
Không chỉ có vậy, tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp bạn lưu thông máu, lưu thông khí huyết giúp cơ săn chắc, đàn hồi.
Không lạm dụng make up
Có một sai lầm mà phụ nữ có tuổi thường xuyên mắc phải, đó là vấn đề trang điểm. Son phấn đương nhiên được tạo ra là để tô điểm cho phái đẹp, nhưng điều quan trọng là phải biết sử dụng chúng phù hợp với tuổi tác của mình.
Chính son phấn giúp bạn trẻ hơn nhưng khi tẩy trang trút bỏ chúng thì bạn sẽ nhận lấy những hậu quả mà chúng đem lại vì chúng sẽ khiến cho làn da của bạn lão hóa thậm tệ. Vì vậy mà bạn hãy tập dần với thói quen trang điểm nhạt và hạn chế phụ thuộc vào make up mỗi khi ra ngoài.
Theo Anh Đào/Tieudung.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)