Mừng con gái được chữa khỏi COVID-19, bố chở 2 tạ gạo đến tặng bệnh viện

Google News

Chiều 16/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình đã tổ chức cho ca bệnh thứ 211 xuất viện sau 4 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và hiện tại sức khỏe hoàn toàn bình thường.
 
 
 
 

Bệnh nhân mắc COVID-19 thứ 211 là nữ, 23 tuổi, quốc tịch Việt Nam, du học sinh tại Mỹ, địa chỉ tại phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Ngày 19.3, bệnh nhân từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh Abu Dhabi và Bangkok, đến Hà Nội ngày 20/3.
Mung con gai duoc chua khoi COVID-19, bo cho 2 ta gao den tang benh vien
 Bố bệnh nhân 211 chở gạo và nhiều nhu yếu phẩm đến tạng các cán bộ, y bác sĩ tại Khoa truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Ảnh: NT
Mung con gai duoc chua khoi COVID-19, bo cho 2 ta gao den tang benh vien-Hinh-2
 Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tặng hoa chúc mừng bệnh nhân 211 được ra viện. Ảnh: NT
Sau khi nhập cảnh, bệnh nhân được chuyển đến khu cách ly tập trung tại Lữ đoàn Phòng không 241, xã Quỳnh Lưu (huyện Nho Quan). Ngày 25.3, kết quả xét nghiệm của Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân được nhập viện, cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình từ ngày 25/3.
Trong thời gian cách ly đặc biệt và điều trị tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, bệnh nhân được chăm sóc, điều trị theo phác đồ hướng dẫn của của Bộ Y tế, Đồng thời, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình kết hợp với kinh nghiệm từ việc điều trị thành công cho ca bệnh 20, xuất viện ngày 20/3. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình đã tích cực điều trị các triệu chứng viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch cho bệnh nhân, từ đó, sức khỏe của bệnh nhân chuyển biến tốt lên từng ngày.
Trong thời gian hơn 20 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm nhiều lần, trong đó 4 lần liên tiếp gần đây đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, thể trạng hoàn toàn bình thường và tâm lý vui vẻ, phấn khởi, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh. 
Tại buổi xuất viện, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tặng hoa chúc mừng bệnh nhân khỏi bệnh, chúc mừng sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ khoa Truyền nhiễm trong việc điều trị khỏi hoàn toàn cho bệnh nhân thứ 2 trong đợt dịch bệnh COVID-19.
Thay mặt gia đình, bố bệnh nhân 211 đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể lãnh đạo, bác sỹ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình trong những ngày vừa qua, đã tận tình, chu đáo, hết lòng quan tâm, động viên, chăm sóc và chữa trị cho con gái ông khỏi bệnh. Đồng thời, thay mặt gia đình ông cũng gửi tới đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình lẵng hoa tươi thắm và 2 tạ gạo cùng các nhu yếu phẩm như giò, bánh, sữa....
Theo Nguyễn Trường/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)