Mức án không thể tin nổi của gã trai giết bạn gái

Google News

Dù công tố viên yêu cầu mức án cao nhất nhưng phán quyết cuối cùng của phiên tòa lại khiến mọi người không khỏi phẫn nộ.

Alexandra Shaposhnikova, 20 tuổi, sống tại thành phố Saransk, Nga, vừa bị chính bạn trai của mình là Oleg Myshadaev, 20 tuổi, sát hại bên trong ngôi nhà thuê của cả hai. Kẻ thủ ác bị bắt ngay sau đó nhưng cuối cùng lại nhận mức án khiến ai cũng phẫn nộ.
Muc an khong the tin noi cua ga trai giet ban gai
 
Cặp đôi gặp nhau trên giảng đường trường cao đẳng âm nhạc, hẹn hò được một thời gian thì chuyển vào sống cùng nhau. Được biết, Oleg là một tên nghiện rượu. Vào tháng 11/2017, tên này sau khi uống say đã đấm vào mặt Alexandra ngay tại bữa tiệc trước khi xông đến cắn đứt mũi bạn gái. Sự cố khiến Alexandra phải lập tức nhập viện cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết tổn thương trên một phần gương mặt của cô là không thể phục hồi. Sau đó, Alexandra không truy tố Oleg và vẫn chọn tha thứ cho tên bạn trai nát rượu.
Muc an khong the tin noi cua ga trai giet ban gai-Hinh-2
 

Muc an khong the tin noi cua ga trai giet ban gai-Hinh-3
 
Mới đây, người ta phát hiện Alexandra nằm chết trong phòng tắm ở nhà riêng của cả hai. Tại hiện trường vụ án, lực lượng chức năng thu được 5 vỏ chai rượu, 1 chiếc búa, 1 con dao và 1 cây cơ bida, được cho là hung khí tấn công nạn nhân. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cô gái trẻ tử vong vì vết thương trên đầu quá nặng.
Sáng cùng ngày, Oleg từng kể với 1 người bạn rằng hắn và Alexandra vừa cãi nhau rất lớn tiếng. Tên này sau đó bỏ đi khỏi nhà nên hoàn toàn không biết bạn gái mình bị giết hại.
Muc an khong the tin noi cua ga trai giet ban gai-Hinh-4
 

Muc an khong the tin noi cua ga trai giet ban gai-Hinh-5
Hiện trường vụ án. 
Ủy ban điều tra Nga tiến hành bắt tạm giam Oleg, nghi phạm hàng đầu trong vụ giết người, để phục vụ công tác điều tra. Tại phiên tòa, tên này được xác định là một kẻ ghen tuông và không thể kiểm soát được cơn giận dữ của bản thân. Cuối cùng, Oleg bị kết tội giết chết bạn gái. Công tố viên cũng yêu cầu mức án cao nhất dành cho kẻ thủ ác nhưng lại nhận được án tù treo 18 tháng. Điều này có nghĩa là Oleg không phải trả giá cho hành vi tội ác của mình đằng sau song sắt nhà tù. Mức án nhẹ nhàng đến mức không tưởng này vấp phải tranh cãi dữ dội song chánh án vẫn không có ý định thay đổi quyết định của mình.
Muc an khong the tin noi cua ga trai giet ban gai-Hinh-6
 

Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)