Mua két sắt 45 triệu, tìm thấy cả một kho báu bên trong?

Google News

Cặp đôi người Anh mua két sắt bị khóa với giá 1.500 bảng Anh sau đấu giá và phát hiện những thứ không ngờ bên trong.

Theo Daily Star, ngôi sao trên YouTube Tom Stanniland và bạn gái Moon nổi tiếng bởi kênh video Kill’em với những phát hiện gây sốc.
Video của cặp đôi này thường được quay với cảnh Tom tham gia các thử thách khắc nghiệt trong 24 giờ đồng hồ, bao gồm việc tự chui vào kiện hàng để được gửi đi khắp đất nước.
Mới đây nhất, cặp đôi đưa mọi chuyện lên một tầm cao mới, khi mua két sắt bị khóa trị giá 1.500 bảng Anh (khoảng 45 triệu đồng) từ một phiên đấu giá.
Tom sau đó đem két sắt đến một nơi trống trải để dùng mọi cách mở két sắt. Người đàn ông này phá hỏng một chiếc máy mài góc vì chiếc két sắt, nhưng kết quả có lẽ cũng đáng.
Tom tìm cách mở chiếc két sắt cũ bị khóa chặt. 
Sau nhiều giờ vật lộn, Tom cuối cùng đã vượt qua lớp kim loại bảo vệ két sắt và tìm hiểu xem có gì bên trong.
Tom tìm thấy nhiều tài liệu, lá thư, nhưng điều bất ngờ xảy đến khi anh ta phát hiện một chiếc nhẫn đính hôn cất cẩn thận trong chiếc túi nhỏ. Tiếp tục tìm kiếm bên trong, Tom còn mang ra cả một chiếc nhẫn kim cương lớn và những thỏi vàng.
Nhìn thấy kho báu trước mặt, bạn gái Moon không khỏi vui sướng và cả hai ăn mừng với nhau.
Đoạn video đăng tải trên YouTube hồi tuần trước đã thu hút tới hơn 1,6 triệu lượt xem.
Nhưng nhiều người xem tỏ ra nghi ngờ với những thứ gây sốc mà cặp đôi này tìm thấy. “Thỏi vàng có kích thước tiêu chuẩn có lẽ phải trông lớn hơn như vậy”, một người xem bình luận.
Người khác nói: “Trông như nhẫn kim cương bằng nhựa vậy”. Người thứ ba nói: “Bạn không thể cầm một thỏi vàng nhẹ nhàng đến như vậy”.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)