Một người vợ hiểu chồng sẽ không dại dột thốt ra 4 câu nói này

Google News

Nhiều người phụ nữ sau khi kết hôn đều than vãn rằng chồng của họ chẳng như thuở ban đầu. Nhưng khách quan mà nói thì ai rồi mà không thay đổi.

''Anh không tốt bằng anh ấy trước đây chút nào''

Trong chuyện tình cảm, người yêu cũ chính là một từ cấm kỵ. Ai mà chẳng mong mình là người duy nhất của nửa kia, nhưng chuyện tình cảm thì không nói trước được.

Khi đối mặt với người hiện tại, dù trong tim hay ở ngoài miệng thì bạn đừng so sánh vị trí hiện tại của anh ấy với bất kỳ ai cả. Bởi bạn đã lựa chọn người đàn ông này để kết hôn thì việc so sánh sẽ khiến anh ấy thêm chán ghét.

''Sao anh vô dụng mãi thế?''

Mỗi người đều có điểm yếu của riêng mình, cũng như có thế mạnh riêng. Người đàn ông nào cũng có sĩ diện, nên khi yêu bạn đừng bao giờ tập trung hết thiếu sót của anh ấy rồi bắt đầu chê bai anh ấy.

Mot nguoi vo hieu chong se khong dai dot thot ra 4 cau noi nay

Ảnh minh hoạ.

Đừng gọi chồng là kẻ vô dụng, bởi lúc bạn hạ thấp anh ấy thì chắc chắn anh ấy càng muốn rời xa bạn. Là vợ nên động viên chồng để anh ấy làm tốt hơn mới là khôn ngoan.

''Anh ngày xưa đâu có như thế này?''

Nhiều người phụ nữ sau khi kết hôn đều than vãn rằng chồng của họ chẳng như thuở ban đầu. Nhưng khách quan mà nói thì ai rồi mà không thay đổi. Bản thân bạn cũng đau được như ngày xưa nên đừng ép anh ấy.

Mot nguoi vo hieu chong se khong dai dot thot ra 4 cau noi nay-Hinh-2

Ảnh minh hoạ.

Điều quan trọng là cả hai vợ chồng hãy cùng thích nghi cũng như thay đổi vì nhau để xây dựng hôn nhân ngày càng tốt đẹp hơn.

"Em quá mệt mệt rồi, chúng ta dừng lại đi''

Nhiều khi tức giận quá mà phụ nữ toàn nói những câu đau lòng, ăn nói tuỳ tiện. Trước mặt người mình yêu, hay chồng mình thì họ có thể nói bất cứ chuyện gì mà chẳng suy nghĩ. Khi có chuyện giận dỗi, không vừa ý họ đòi chia tay, đòi ly hôn. Phụ nữ nhiều lần đòi buông tay thì đàn ông họ cũng chẳng muốn ở bên nữa đâu.  

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)