MLee làm thế nào để có đường cong gợi cảm?

Google News

Nữ ca sĩ chú ý duy trì nhiều thói quen sống lành mạnh để giữ dáng thon gọn, thu hút.

Theo đuổi hình tượng sexy, cá tính, MLee thường xuyên khoe dáng trong loạt váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật bằng công việc ca sĩ, cô cũng là người mẫu khá thành công.

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?-Hinh-2

MLee tạo dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

Công việc đòi hỏi những yêu cầu nhất định về ngoại hình nên MLee luôn ý thức việc giữ dáng. Cô thường xuyên vào bếp, tự nấu nướng các món ăn khác nhau, kết hợp dành nhiều thời gian tập luyện tại phòng thể hình.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giờ hàng ngày bận lắm. Bận làm nội trợ". Dễ nhận thấy những món ăn trong thực đơn của "bông hồng lai" Pháp không quá kiêng khem hàm lượng chất dinh dưỡng. Cô vẫn ăn cơm, thực phẩm chiên rán, đồng thời không thể thiếu rau củ, trái cây.

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?-Hinh-3

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?-Hinh-4

Người đẹp lai Pháp tự nấu ăn nhằm kiểm soát lượng calories dung nạp.

Nói về các môn thể thao giữ dáng, MLee chuộng tập gym, boxing, nhảy dây, chạy bộ nhằm tăng cường rèn luyện thể lực, tối đa hóa sức bền và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ở phòng thể hình, người đẹp sinh năm 1992 gắn bó cùng một số bài tập như squat, plank nhằm hỗ trợ phát triển nhóm cơ vùng thân dưới như đùi, bụng, mông.

Bên cạnh đó, cô cũng thích tập boxing cùng huấn luyện viên hoặc đấm bao cát. Boxing là bộ môn thể thao vận động cường độ cao nhưng ngày càng được phụ nữ ưa chuộng.

Loạt cú đấm, đá mạnh mẽ trong boxing giúp phái đẹp giảm cân, làm săn chắc cơ thể, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Hội chị em tập boxing dễ sở hữu thân hình cân đối, dẻo dai hơn người bình thường.

Ngoài ra, bộ môn này còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng rất tốt nên phù hợp cho nhóm đối tượng làm công việc trí óc như nhân viên văn phòng, cũng như người làm nghệ thuật như MLee khi thường xuyên đối mặt với lịch trình dày đặc, thiếu cân bằng về giờ giấc.

Trong thời gian giãn cách xã hội, không thể đến phòng gym, nữ chính phim Cuộc gặp gỡ định mệnh vẫn chăm chỉ vận động ở nhà. Cô trang bị thảm, dây nhảy, 2 chai nước suối để thực hiện một vài động tác thể lực đơn giản.

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?-Hinh-5

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?-Hinh-6

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?-Hinh-7

MLee lam the nao de co duong cong goi cam?-Hinh-8

Chăm vận động giúp MLee duy trì vóc dáng thon thả, gợi cảm.

MLee (tên thật Quách Tapiau Maily, sinh năm 1992) mang 2 dòng máu Pháp - Việt. Ngoại hình lai Tây cuốn hút giúp cô "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế thời trang. Bên cạnh làm người mẫu, 9X còn được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, vũ công và MC.

MLee cao 1,76 m, sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng thần thái sắc lạnh. Mỗi lần cô tung ra bộ ảnh thời trang mới đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Bài tập đốt mỡ thừa không cần dùng máy móc Bận rộn không có thời gian đến phòng gym, bạn vẫn có thể tập luyện tại nhà với các bài tập này nhằm duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Theo Tài Lương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)