Mẹo giảm mỡ bụng chị em phải nhớ ngay

Google News

 Chị em hãy ghi nhớ 2 cách giảm mỡ bụng cực đơn giản dưới đây để mang lại hiệu quả cao. 

Bụng của bạn mãi không nhỏ lại dù tích cực tập luyện. Hẳn là đám mỡ thừa rất "cứng đầu"! Cùng với đó là những vấn đề, thói quen khiến mỡ bụng của bạn nhất quyết không chịu "tan".

Sự thật là một chút mỡ bụng sẽ giúp bảo vệ dạ dày, ruột và các cơ quan nội tạng khác. Tuy nhiên, quá nhiều mỡ lại sẽ gây hại. Các tế bào mỡ thừa nằm len lỏi giữa các nội tạng chính là mỡ nội tạng. Các mỡ này sẽ kích thích sản sinh các hoóc môn adipose và adipokines, những chất khi đi vào máu và các cơ quan nội tạng sẽ gây ra tình trạng viêm, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim hay bệnh tiểu đường.

Meo giam mo bung chi em phai nho ngay

Giảm mỡ bụng bằng chuối

Chuối là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ăn chuối mỗi ngày giúp bổ sung rất nhiều năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa. Nhờ lượng chất xơ dồi dào mà chuối có tác dụng kháng tinh bột lên men trong dạ dày, làm tăng cường khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Cách làm:

Bạn có thể dùng kèm chuối trước mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn sẽ ăn ít khẩu phần hơn trong bữa chính. Chuối có thể kết hợp với ngũ cốc hoặc yến mạch để thay đổi khẩu vị ngon hơn.

Giảm mỡ bụng bằng gừng

Gừng có đặc tính ấm, nóng, chứa nhiều dưỡng chất nên có khả năng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa… nên gừng được xem là một nguyên liệu rất tốt trong việc giảm mỡ bụng

Cách làm:

Đun sôi khoảng 1 lít nước, gừng xắt lát nhỏ hòa nước với nước ép hai quả chanh cùng 2 vỏ miếng chanh. Đựng hỗn hợp detox chanh gừng này trong chai và uống dần như nước lọc. Nên uống ấm để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Theo Tieudung

>> xem thêm

Bình luận(0)